Mars Anh Tú vừa ra mắt MV Thu đi rồi đến hạ - một sáng tác của anh thực hiện trong chuỗi dự án mang tên Mars Moods, từng được ca sĩ trình làng trong album The Ballad cuối năm 2022.

batch dd022920.jpg
Mars Anh Tú quay hình MV tại Trung Quốc. 

MV là những thước phim với khung cảnh hùng vĩ và nổi tiếng của mảnh đất Vân Nam (Trung Quốc) như: Santorini, hồ Nhĩ Hải, núi tuyết Ngọc Long, thảo nguyên Đông Ba đại hạp cốc, phố cổ Lệ Giang tại Lệ Giang; tu viện Tùng Tán Lâm, phố cổ Shangrila tại Shangrila...

Thu đi rồi đến hạ được Mars Anh Tú dành nhiều tâm huyết để gọi tên đặc trưng 4 mùa của miền Bắc "mùa thu của vấn vương, mùa đông lạnh lẽo mất mát, mùa xuân với bao niềm hy vọng để rồi mùa hạ với nỗi cô đơn và nhiều cay đắng...".

Mars Anh Tú chọn Vân Nam (Trung Quốc) làm bối cảnh vì muốn có có tuyết rơi trong MV. Dịp này, ê-kíp cũng quay MV cho ca sĩ Linh Nhi - con gái cả của Mars Anh Tú. Sắp tới, Linh Nhi sẽ cho ra mắt sản phẩm độc lập và chính thức trình làng với vai trò ca sĩ.

Sản phẩm quay tại xứ Trung nên ê-kíp gặp nhiều khó khăn về di chuyển bởi thời tiết lạnh, nhiệt độ luôn ở 0 độ và âm độ. Có thời điểm nhiệt độ xuống -10 độ, tuyết rơi trắng trời, nam ca sĩ có dấu hiệu bị bỏng lạnh.

Nói về việc chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc, Mars Anh Tú nói có nhiều điều thuận lợi hơn các ca sĩ trẻ để ra MV liên tục.

“Tôi may mắn khi đứng ở nhiều vai trò vừa sản xuất âm nhạc, khả năng tự viết ca khúc, có công ty giải trí và ê-kíp hỗ trợ nên việc ra một sản phẩm nằm trong khả năng. Còn các ca sĩ độc lập khi làm sản phẩm cũng phải đầu tư rất nhiều.

Tuy nhiên, việc trở lại với âm nhạc cũng khiến tôi suy nghĩ phải ra nhiều bài hơn để tạo kênh, phủ sóng rộng hơn nhằm tiếp cận với tệp khán giả trẻ. Ở độ tuổi này, tôi chín muồi để làm những điều muốn nhờ quan niệm 'gừng càng già càng cay'.

batch dd022946.jpg

Bên cạnh đó, tôi muốn hỗ trợ nhiều ca sĩ trẻ họ tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc”, cha đẻ của hit Duyên mình lỡ chia sẻ.

Thời gian tới, Mars Anh Tú sẽ liên tục ra mắt sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, tham gia nhiều hoạt động giải trí để thử thách bản thân. Anh không ngại tập nhảy, hát rap để đáp ứng thị hiếu của khán giả.

Khôi Nguyên