Gã khổng lồ của Tây Ban Nha theo đuổi ngôi sao thuộc biên chế MU suốt thời gian qua, với ít nhất 6 lần các tuyển trạch viên đến sân "xem giò" Mason Greenwood.

Lãnh đạo Barcelona hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng với Quỷ đỏ, để Greenwood cập bến Nou Camp hè tới.

Greenwood.jpg
Barca muốn chiêu mộ Mason Greenwood

Hiện chàng tiền đạo 22 tuổi đang chơi cho Getafe theo dạng cho mượn. Anh nói với đại diện cố vấn của mình rằng "Barcelona là điểm đến trong mơ".

Nguồn tin độc quyền từ The Sun cho hay: "Barca muốn ký hợp đồng với Greenwood và bản thân chân sút người Anh cũng muốn chuyển đến Nou Camp. Bước tiếp theo là hai CLB thống nhất mức phí.

MU muốn bán vì lãnh đạo đội bóng cùng HLV Ten Hag chấp nhận thực tế, Mason Greenwood không thể trở lại Old Trafford.

Tốt nhất cho đôi bên là nên giải thoát cho nhau. Việc Greenwood quay về MU khi họ bắt đầu chương mới, với ông chủ mới được coi là bước lùi.

Mason đặt mục tiêu trở lại thi đấu cho tuyển Anh vào một ngày nào đó. Thời gian sẽ trả lời. Còn hiện tại, cậu ấy đang tập trung vào việc tạo dựng tên tuổi ở La Liga.

Barcelona rất muốn có Greenwood vì chứng kiến anh chơi tốt tại Getafe. Họ tin, đây là cầu thủ sẽ đưa đội bóng bước lên tầm cao mới trong tương lai."