Hôm nay, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) yêu cầu đại diện viện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam - chi nhánh Đà Nẵng lên làm việc để giải quyết vụ việc 7 phụ nữ đòi lại tiền làm đẹp.

Chiều 11/9, 7 phụ nữ kéo đến viện thẩm mỹ này để phản ứng vì cho rằng đã cùng góp 400 triệu đồng mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây nhưng không hiệu quả.

{keywords}
Công an có mặt lại viện thẩm mỹ làm việc với các bên liên quan
{keywords}
Nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác được phát hiện

Trước đó, qua tìm hiểu, nhóm khách hàng này đến viện thẩm mỹ đăng ký các dịch vụ làm đẹp như: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da...

Tại đây, một nhân viên đứng ra thu hơn 400 triệu đồng. Trong đó, người nộp nhiều nhất là 129 triệu đồng và ít nhất là 25 triệu đồng kèm phiếu thu. Tuy nhiên, sau khi liệu trình kết thúc vẫn không thấy kết quả.

“Chúng tôi đề nghị đại diện cơ sở phải cam kết như đã hứa. Nếu kết quả làm đẹp không được hiệu quả thì phải hoàn tiền lại”, một khách hàng nói.

Theo công an phường Thạch Thang, tại buổi làm việc, viện thẩm mỹ chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và cũng không có đại diện pháp nhân.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Vụ việc đang được điều tra.

8X vay trăm tỷ mở trường, tiệm spa bị người dân quây nhà riêng

8X vay trăm tỷ mở trường, tiệm spa bị người dân quây nhà riêng

 Nhiều người dân kéo đến nhà bà Hằng ở đường Cẩm Nam 4 (Đà Nẵng) đòi nợ do người phụ nữ này mượn.

Hồ Giáp