- Theo Daily Star, Anthony Martial sẽ không cùng đồng đội có mặt trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ, gặp Watford, diễn ra vào lúc 18h45' chiều tối mai (21/11, giờ VN), do không kịp bình phục.

Sao trẻ hưởng lương 90.000 bảng/tuần đã rời sân Wembley trong tình trạng phải chống nạng, bàn chân trái phải quấn băng sau trận giao hữu Pháp thua Anh 0-2 vừa qua.

Chính xác về mức độ đau đến đâu của Martial sẽ được HLV trưởng Louis Van Gaal cho hay trong cuộc họp báo trước trận, hôm nay (20/11). Tuy nhiên, theo Daily Star, chàng hot boy sẽ vắng mặt ở lượt trận 13 Premier League vì không kịp bình phục.

{keywords}

Depay sẽ trở lại đội hình xuất phát nếu Martial vắng mặt

Lịch thi đấu và tường thuật bóng đá châu Âu cuối tuần

Ngoài Martial, ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua, M.U còn mất thêm Michael Carrick, dính chấn thương mắt cá sau ở trận Anh thua Tây Ban Nha 0-2.

Manchester Evening News nhận định, chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng buộc phải sử dụng cậu học trò đồng hương đang gây thất vọng lớn, Memphis Depay, một khi luồng gió mới của M.U mùa này, Martial không thể ra sân.

Depay bị Van Gaal "đẩy" ra ngoài trong 4 trận Premier League gần đây nhất của Quỷ đỏ. Lần cuối cùng anh được đá chính là ở thảm bại 0-3 của đội nhà trước Arsenal, hôm 4/10.

Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa trước - 22 bàn, mang đến cho sân Old Trafford với biết bao kỳ vọng. Nhưng, chỉ được vài trận đầu, còn lại Depay được nhắc đến bên ngoài sân cỏ nhiều hơn, vì thói học đòi, buông thả.

Tính đến này, anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn cho M.U ở NH Anh. Trong khi đó, Martial là "vận may" của HLV Van Gaal, với bản năng sát thủ và kiến tạo.

L.H