Chủ xe người Idaho đã hai lần phải nhỏ lệ, lần đầu khi xe bị đánh cắp nhưng vẫn hy vọng tìm lại được, lần hai khi cảnh sát lôi xe lên từ đáy hồ trong trạng thái hỏng hoàn toàn.

Chu xe khoc rong khi thay xe minh duoi day ho hinh anh 1

Chiếc Chevy Corvette Z06 bị trộm được kéo lên từ đáy hồ. Ảnh: thedrive.

Theo tờ Coeur d'Alene Press, chiếc xe thể thao màu cam được người dân đi bơi ở hồ Coeur d'Alene Lake phát hiện. Cảnh sát được gọi tới, đồng thời nhóm thợ lặn được cử xuống kiểm tra.

Sau khi phát hiện chiếc xe hoàn toàn trống rỗng, cảnh sát đã cho kéo lên bờ. Kiểm tra nhanh cho thấy chiếc Chevy Corvette Z06 bị đánh cắp trước đó vài ngày.

Chiếc C6 Corvette Z06 dùng hộp số sàn 6 cấp. Nhiều người vẫn nói đùa rằng mẫu xe này không bao giờ bị đánh cắp bởi rất ít người Mỹ hiện nay biết lái xe số sàn.

Chu xe khoc rong khi thay xe minh duoi day ho hinh anh 2

Chiếc C6 Corvette Z06 bị ngâm nước nên hỏng hoàn toàn. Ảnh: thedrive.

Có hai khả năng đang được đề cập trong vụ trộm xe này. Một là tên trộm muốn che giấu tung tích và không tìm thấy nơi giấu xe khả dĩ nào nên đã đẩy xe xuống hồ. Hai là tên trộm điều khiển xe không thành thạo khiến xe lao xuống hồ.

Cảnh sát đã xem lại camera an ninh nơi chiếc xe bị đánh cắp nhưng không xác định được thủ phạm. Sau khi bị ngâm nước, chiếc C6 Corvette Z06 gần như hỏng hoàn toàn.

Hồi đầu tháng, một tên trộm xe ở Los Angeles định lái chiếc Toyota Camry xuống biển phi tang nhưng chiếc xe bị mắc kẹt trên cát.

 

Theo Zing

‘Quái thú’ Chevrolet Camaro ZL1 độ mạnh 1.000 mã lực, giá gần 3 tỷ đồng

‘Quái thú’ Chevrolet Camaro ZL1 độ mạnh 1.000 mã lực, giá gần 3 tỷ đồng

Dựa trên chiếc Chevrolet Camaro ZL1, hãng độ xe Hennessey Performance trình làng phiên bản Camaro ZL1 Exorcist với công suất lên tới 1.000 mã lực.