Ngày 15/11, lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động và CEO toàn cầu hãng đồng hồ Mathey-Tissot (Thụy Sĩ) đã có buổi gặp mặt để trao đổi kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh đồng hồ Mathey-Tissot tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trong thời gian tới.

{keywords}
Cái bắt tay giữa Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn đồng hồ.

Khi nghe con số hơn 75.000 chiếc đồng hồ được Thế Giới Di Động bán ra chỉ tính riêng trong tháng 10/2019 (tăng gấp 11 lần so với tháng 3/2019), ông Alberto Frigerio - CEO Mathey-Tissot đã rất ấn tượng và tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Mathey-Tissot tại hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam này. Ông Alberto Frigerio cho biết: “Mathey-Tissot sẽ có một khởi đầu mới tại Việt Nam kể từ đây”.

{keywords}

Ông Alberto Frigerio (Áo trắng)- CEO Mathey-Tissot đã ấn tượng với tốc độ tăng trưởng của ngành hàng đồ hồ Thế Giới Di Động

Lãnh đạo Thế Giới Di Động cũng đánh giá cao thương hiệu Mathey-Tissot với lịch sử lâu đời. Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, Mathey-Tissot sẽ đóng góp thêm một danh mục sản phẩm uy tín, chất lượng vào thế giới đồng hồ đa dạng mà nhà bán lẻ đang mang tới cho người tiêu dùng. Thế Giới Di Động sẽ là “cánh tay nối dài” đưa đồng hồ Mathey-Tissot đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Với lịch sử 133 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Mathey-Tissot là một trong những thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ. Trải qua nhiều sóng gió và những thời kỳ khó khăn, Mathey-Tissot vẫn luôn phát triển tốt và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều có sự kết hợp về chuyên môn, phong cách, chất lượng và sự chính xác.

Việc “bắt tay” với Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số cho Mathey-Tissot, trước mắt là mùa cao điểm mua sắm cuối năm 2019.

{keywords}

Thế Giới Di Động và Mathey-Tissot đều kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong lần hợp tác này

Với Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ sẽ tiếp tục mở rộng và có tổng cộng 200 cửa hàng shop- in-shop với mục tiêu bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu xa hơn, Thế Giới Di Động nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu chiếc đồng hồ bán ra, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ tại Việt Nam.

(Nguồn: Thế Giới Di Động)