- Ngôi sao người Serbia đã nói chuyện trực tiếp với tân HLV Conte để trình bày nguyện vọng gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này.

Chính Jose Mourinho là người từng đưa Matic trở lại Chelsea trong giai đoạn thứ hai huấn luyện The Blues. Hiện nhà cầm quân người Bồ hy vọng sẽ lôi kéo được cậu học trò cũ sang đội bóng mới ông dẫn dắt là Man United.

Mặc dù là thành viên cốt cán giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng năm ngoái, nhưng Matic đánh mất phong độ ở mùa giải vừa qua, hậu quả là Mourinho buộc phải ra đi không kèn không trống giữa mùa.

Đã xuất hiện tin đồn giữa Matic và Mourinho nảy sinh mâu thuẫn khi ông thay ra tiền vệ này chỉ sau 27 phút thi đấu ở trận thua Southampton 1-3, nhưng "người đặc biệt" vẫn là fan lớn của tiền vệ Serbia.

{keywords}

Matic muốn tái hợp thầy cũ Mourinho

Cũng chính Matic là một trong số những cầu thủ Chelsea hiếm hoi công khai lên tiếng ủng hộ ông thầy người Bồ khi Mourinho bị sa thải.

Bản thân Mourinho đang rất muốn tái hợp Matic ở Old Trafford nên đã có những cuộc trò chuyện mời anh gia nhập MU.

Theo báo chí Anh, khi Conte hỏi về ý định của Matic trong tương lai, tiền vệ thuận chân trái này đã bày tỏ mong muốn ra đi vì không còn thấy hạnh phúc ở Stamford Bridge.

Nếu Chelsea gật đầu đồng ý, phía Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức phí 25 triệu bảng để thương vụ chuyển nhượng Matic sớm được thông qua.

* T.A