- Vì quá tự tin với phần trình diễn catwalk của mình, nam người mẫu giả nữ xoay hai vòng trên sàn catwalk và loạng choạng suýt ngã sấp mặt xuống sàn.

Trong đêm thứ 3 của Vietnam International Fashion Week, một sự cố đã xảy ra trong phần trình diễn BST của NTK Đỗ Long. Trong phần trình diễn của NTK này, anh sử dụng một số người mẫu nam giả gái để catwalk BST của mình. Trong đó, một gương mặt khá quen thuộc với sàn catwalk ở TP HCM là người mẫu nam Mid Nguyen, sinh năm 1990, với chiều cao 1m88.

{keywords}
Mid Nguyễn trước khi suýt ngã sấp mặt trên sàn diễn vì tự tin xoay 2 vòng trên sàn catwalk

Mid Nguyễn bước ra trình diễn khi một mẫu nam giả gái khác đã hoàn thành phần trình diễn của mình. Với chiều cao 1m88 nhưng chỉ nặng 65kg, Mid Nguyễn rất tự tin vào thân hình mảnh khảnh chuẩn mẫu của mình nên các bước đi của anh rất uyển chuyến và nhịp nhàng. 

Tuy vậy, vì quá tự tin vào khả năng trình diễn mà sau khi chủ động xoay hai vòng trên sân khấu, Mid Nguyen loạng choạng suýt ngã trên sàn catwalk. 

Một số khán giả theo dõi trực tiếp đã ồ lên cười trước sự cố hy hữu này và cũng rất may cho người mẫu khi không xảy ra sự cố đáng tiếc ảnh hưởng đến cơ thể.

Ngọc Quý