Demi Rose sinh năm 1995, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh tạo dáng sexy trong những trang phục kiệm vải. Dù chỉ cao 1m57 nhưng Demi Rose vẫn trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với gần 20 triệu người theo dõi.

Mới đây mỹ nhân 27 tuổi tiết lộ giới tính thật và thừa nhận cô là người lưỡng tính, có thể hẹn hò cả nam lẫn nữ trong cuộc hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram. Người mẫu đến từ Birmingham, Anh khi được một fan hỏi cô thích hẹn hò nam giới, phụ nữ hay cả hai đã đáp: "Tôi thích các cô gái hơn các chàng trai. Giờ thì tôi thích các chàng trai hơn. Nhưng điều đó còn tùy".  

Trước đó, năm 2017 Demi Rose hẹn hò với DJ Chris Martinez nhưng chia tay năm 2021 và hiện người đẹp đang độc thân. 

Cũng trong cuộc hỏi đáp này, Demi Rose lần đầu chia sẻ với người hâm mộ về sự mất mát khi bố mẹ cô lần lượt qua đời trong vài tháng. Bố Demi mất vì ung thư tháng 10/2018 còn mẹ cô qua đời vì nhiễm trùng dạ dày tháng 6/2019. Demi cho biết từ năm 17 tuổi cô đã trở thành người chăm sóc toàn thời gian cho mẹ mình sau khi bà bị đột quỵ và dẫn đến phải phụ thuộc hoàn toàn vào xe lăn. Suốt 7 năm Demi chăm sóc cho mẹ cho đến khi bà qua đời cách đây 3 năm.

Tuy vậy Demi không oán trách số phận mà chia sẻ cô biết ơn những điều tồi tệ đến với mình bởi "nó khiến tôi trở thành tôi của ngày hôm nay với sự thấu cảm để đi qua những khó khăn".   

An Na