{keywords}
Mới đây, NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục ra mắt những bộ ảnh thời trang mới mang đậm chất "siêu thực". Nhân vật chính trong bộ ảnh này lại là cô mẫu nhí tài năng 11 tuổi - Nguyễn Lâm Bảo Hà.

 

{keywords}
Bảo Hà diện lên mình những thiết kế thanh thoát, quý tộc và lãng mạn của NTK trẻ. Những bộ trang phục đơn sắc với lối cắt xẻ và thiết kế cổ điển pha trộn với một chút phá cách, sáng tạo.

 

{keywords}
Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, trang điểm cũng như dàn dựng ánh sáng và bố cục, NTK Nguyễn Minh Công và ê-kíp cũng chú trọng thực hiện bộ hình theo phong cách khá "siêu thực".

 

{keywords}
Các khung hình có mang yếu tố thiên nhiên nhưng được tiết chế, không quá cầu kỳ trong dàn dựng và bài trí phụ kiện. Mỗi khung hình chỉ xuất hiện một yếu tố ngoại cảnh duy nhất là một tán lá ấm áp hoặc những nhành hoa mang màu sắc thơ mộng.

 

{keywords}
Đặc biệt, có những hình ảnh chỉ có sự xuất hiện của Bảo Hà và nền xanh. Theo ý tưởng của NTK và ê-kíp, sự sắp xếp, lựa chọn bố cục và phong cách dàn dựng này nhắm tối đa hóa sự tập trung của khán giả và thần thái, nét diễn xuất của người mẫu. Nhờ cách tạo dáng tự nhiên và biểu cảm sắc sảo, mẫu nhí 11 tuổi thành công khi gợi tả phong thái lạnh lùng, kiêu sa nhưng vẫn phảng phất chút ngây thơ, thi vị.

 

{keywords}
Toàn bộ bộ ảnh thời trang mới này của Nguyễn Minh Công cùng ê-kíp được thực hiện tại studio thay vì bối cảnh ngoài trời đậm tính thiên nhiên như trước đây bởi giữa dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, việc hạn chế ra ngoài là điều cần thiết. Tuy vậy, Bảo Hà và Nguyễn Minh Công vẫn rất ăn ý tạo ra những khung hình đẹp thu hút người hâm mộ thời trang.

 

{keywords}
Mẫu nhí Bảo Hà và NTK Nguyễn Minh Công cho biết, đây là thời điểm mà mọi ngành nghề, lĩnh vực đều phải “sống chậm” chứ không chỉ riêng gì làng thời trang. Tuy vậy, cả hai cùng với ê-kíp của mình vẫn muốn thỉnh thoảng mang đến một chút thành quả gì đó để dành tặng cho khán giả thưởng lãm, như một làn gió mát khiến cảm xúc và tâm hồn mọi người tươi sáng, tích cực hơn trong giai đoạn này.

 

{keywords}
Nguyễn Lâm Bảo Hà là mẫu nhí nổi tiếng từng khiến công chúng và giới mộ điệu thời trang ấn tượng và yêu thích. Hình ảnh của cô bé gắn liền với những bộ ảnh thể hiện tinh thần hoài cổ, mang nép đẹp lãng mạn, kiêu sa như bước ra từ thế giới của văn học những năm 1980, 1990, đặc biệt là những thiết kế của NTK Nguyễn Minh Công.

 

{keywords}
Chia sẻ về sinh hoạt, học tập của bản thân trong thời điểm học tại nhà vì dịch bệnh, Bảo Hà cho biết cô bé vẫn ý thức về việc học qua mạng để không quên kiến thức. Ngoài ra, cô bé cũng được phụ huynh đầu tư học thêm những môn nghệ thuật, tìm hiểu về thời trang và tham gia thực hiện những bộ ảnh đáng nhớ.

Công Nguyễn