{keywords}
Tạo hình baby doll ấn tượng của Suri Quỳnh Anh trong bộ ảnh mới.
{keywords}
Từ khi 3 tuổi, Quỳnh Anh đã sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật khi bé thường xuyên đam mê hoá trang cosplay thành những cô công chúa Disney, những nhân vật trong truyện cổ tích. 
{keywords}
Bén duyên nghệ thuật từ sớm, gia đình đã cho Quỳnh Anh thử sức và theo học nhiều lớp năng khiếu: mẫu nhí, dancing, piano, MC. Trong đó, Quỳnh Anh thích nhất năng khiếu dancing. Quỳnh Anh đặc biệt yêu thích thời trang, make-up và mong muốn trở thành người mẫu. Cô bé ham học và học tốt, là một trong những bạn nhỏ nổi bật trong lớp.
{keywords}
Mẹ mẫu nhí chia sẻ: “Blackpink là nhóm nhảy yêu thích của Quỳnh Anh, bên cạnh học tốt văn hoá, Quỳnh Anh mong muốn được thử sức với nhiều loại hình nghệ thuật và được trưởng thành hơn nhờ học tập những thần tượng của bé".
{keywords}
Quỳnh Anh từng tham gia các chương trình như: Cinderella Fashion show, Vietnam Heritage Fashion show, Gala Đại Tiệc giáng sinh MC PRO 2020, Tinh hoa hội tụ Fashion show, Gene F/ Fashion Show – Giấc mộng Ban mai vai trò Đại sứ truyền thông, Người mẫu trong 2 BST The pink và The Angle của NTK Nguyễn Việt Hưng,...
{keywords}
Sắp tới, siêu mẫu nhí Quỳnh Anh là gương mặt triển vọng của rất nhiều những chương trình văn hoá, nghệ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi.
{keywords}
Quỳnh Anh được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng nghệ thuật, nghiêm túc thực hiện các dự án như một người làm nghệ thuật chuyên nghiệp.
{keywords}
Mẫu nhí mong muốn sẽ theo đuổi con đường thời trang chuyên nghiệp. 

Ngân An

Mẫu nhí Cua Thảo My hoá thân thành 'Chú hề ma quái'

Mẫu nhí Cua Thảo My hoá thân thành 'Chú hề ma quái'

Mẫu nhí Cua Thảo My có màn hoá thân đầy ma mị, ấn tượng thành Chú hề ma quái trong bộ ảnh mùa Halloween.