{keywords}
Nhân vật chính trong bộ ảnh "Rừng nhiệt đới" của NTK Phương Hồ là bé Ù Tín Tâm - cô bé 8 tuổi quen mặt trong giới mẫu nhí Sài Thành. 
{keywords}
Nhờ có mẹ là nhà thiết kế nên cô bé được tiếp xúc với nghệ thuật, thời trang từ nhỏ, luôn muốn biến hóa bản thân mình trong nhiều concept khác nhau. Lần này, bé Ù thử thách mình khi hóa thân thành một cô bé với vẻ đẹp hoang dã trong rừng nhiệt đới cùng với ba người bạn đặc biệt "trăn, rồng đất và vẹt Nam Mỹ".
{keywords}
Khi mới làm quen với 3 người "bạn diễn" mới trong buổi chụp hình, cô bé 8 tuổi có phần e dè và sợ sệt. Nhưng với sự hướng dẫn của người lớn, bé Ù đã nhanh chóng làm quen và tỏ ra thích thú khi được hợp tác với những người bạn diễn đặc biệt.
{keywords}
Trong những tấm hình, bé Ù không bị những chú trăn làm cho sợ hãi.
{keywords}
 Ngược lại, bé còn biết tận dụng những trợ thủ đắc lực này để tạo ra bức hình vô cùng ấn tượng.
{keywords}
Hóa thân thành nhân vật "tarzan" siêu đáng yêu với lối trang điểm khác biệt, thần thái diễn xuất, bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của bé Ù nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Thần thái tự tin của cô bé 8 tuổi. 
{keywords}
Ù Tín Tâm nhìn rất đáng yêu bên chú vẹt Nam Mỹ.
{keywords}
 NTK Phương Hồ cho biết: "Ngày nay, các bé thường xuyên tiếp xúc với điện thoại và công nghệ mà thiếu đi những sự trải nghiệm thực tế với động vật và thiên nhiên. Một bộ ảnh với ý tưởng về những người bạn hoang dã, những động vật đang được bảo vệ xuất hiện đầy gần gũi với model nhí, giúp các bé có những trải nghiệm mới mẻ và có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên và động vật hoang dã".

Ngân An

Mẫu 12 tuổi lai Việt - New Zealand xinh như búp bê

Mẫu 12 tuổi lai Việt - New Zealand xinh như búp bê

Alexandra Matheson 12 tuổi, con lai Việt và New Zealand, khoe vẻ đẹp như búp bê cùng thần thái tự tin trong bộ ảnh mới.