NTK Huyền Trương cùng các mẫu nhí vừa cho phần trình diễn BST Cherry An trong show diễn mang tên Imprint 2022 khiến giới mộ điệu mãn nhãn. 4 BST nhỏ được giới thiệu tới giới mộ điệu bao gồm: Lady – Quý cô; Fire Flower; Black - Discovery; Green - Xanh lá.

Mở màn là BST Lady – Quý cô lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70 – Thời hoàng kim của sự thanh lịch, sang trọng. Các mẫu thiết kế cổ vest phá cách, chiết eo và dáng váy bồng bềnh xòe to tạo nên sự quý phái, sanh chảnh.

BST dạ hội Fire Flower lấy cảm hứng từ những bông hoa và ngọn lửa rực rỡ - đại diện cho sự tươi trẻ và mạnh mẽ của tuổi trẻ - thời gian đẹp nhất của mỗi người.

Với phương châm thiết kế hướng tới sự sang trọng, NTK tiếp tục sử dụng dáng váy bồng bềnh và các lớp vải ghép lại với nhau, vạt trước vạt sau tạo sự hài hòa về tổng thể, tone màu đỏ - trắng mạnh mẽ và đầy quyền lực, Fire Flower như một bông hoa rực rỡ với khát vọng về niềm đam mê của con người.


BST phong cách Black - Discovery hiện thân của sự khám phá. Tone màu đen chủ đạo mang đến sự bí hiểm, và thiết kế lượn sóng biểu tượng cho những gập ghềnh khó khăn, NTK mong muốn khơi gợi khả năng khám phá tiềm tàng trong mỗi con người, khám phá trị bên trong của bản thân và những điều kỳ bí của thế giới. 

Nắm giữ vị trí vedette trong show diễn là BST cá tính Green - Xanh lá. BST thể hiện tinh thần của sự tươi mới và sức sống mãnh liệt. Với thiết kế đa dạng kết hợp hài nhiều chất liệu mang đến sự đa dạng cho từng bộ trang phục. 

Gam màu xanh lá có tính ứng dụng cao, có khả năng phối hợp với mọi tông màu từ tươi sáng cho đến những màu trầm, mang đến sự nổi bật nhưng vẫn không kém phần thanh lịch khi xuất hiện.