Chương trình "Sắc Việt 2023" diễn ra ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) quy tụ hơn 200 gương mặt nhí tiêu biểu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia. 
Mẫu nhí Bảo Châu có màn trình diễn tự tin trong bộ sưu tập Twinkle Moonlight của NTK Hải Yến, bên cạnh đàn chị nổi tiếng - diễn viên Thu Quỳnh.
13 tuổi, trình diễn bên cạnh nhiều tên tuổi lớn nhưng Bảo Châu thể hiện bản lĩnh sân khấu và sức hút của bản thân từ ánh mắt và những bước catwalk điêu luyện. 
Trần Bảo Châu đang lớp 8 tại Hà Nội, là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cô bé sở hữu năng khiếu và kinh nghiệm trình diễn ở nhiều dự án thời trang.
Bắt đầu tham gia các hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ, thành tích mà cô bé 13 tuổi đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ: Quán quân IKids Việt Nam 2022, Giải thưởng Nữ vương Tài sắc Việt - Korea 2022, Gương mặt được yêu thích nhất chương trình Shining Star Master Beauty Award Vietnam Korea & Star King và là 1 trong 20 gương mặt đại diện cho Thủ đô Hà Nội tham dự Tuần lễ thời trang thu đông Look Autumn Winter Fashion Week…
Vì được tiếp xúc với các hoạt động nghệ thuật từ sớm nên cô bé rất tự tin và thoải mái trước ống kính.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Bảo Châu cho biết em vẫn sẽ tập trung vào việc học tập, cố gắng đạt được những thành tích tốt hơn nữa. Cùng với đó, cô bé cũng vẫn thu xếp thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Ngọc An