Bảo Hà được NTK Nguyễn Công Trí chọn lựa, tư vấn trang phục để xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Hàn Quốc.
Bảo Hà nổi bật trong bộ jumpsuit đính kết tua rua tỉ mỉ. Mẫu nhí khoe được vóc dáng mảnh mai, thần sắc sang chảnh khi xuất hiện tại sự kiện.
Phần ngực của bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo, giúp Bảo Hà khoe trọn bờ vai thon. Mẫu nhí kết hợp cùng hoa tai to bản, đôi boots da cá tính và kiểu tóc buộc hai bên, tạo nên một tổng thể hài hòa thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.
Khoác trên mình bộ trang phục của NTK Nguyễn Công Trí, Bảo Hà toát lên vẻ năng động trẻ trung nhưng cũng có phần tinh nghịch, mạnh mẽ.
Mẫu 14 tuổi diện áo crop top khoe eo phối áo "lồng đèn" và quần ống rộng, vừa trẻ trung vừa cá tính.

Trong bộ trang phục này, Bảo Hà khoe được vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài.

Mẫu nhí Bảo Hà tự tin đọ sắc cùng người mẫu quốc tế. 
Bảo Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng các người mẫu quốc tế mà cô kết nối được trong chuyến đi lần này. 
Bảo Hà cho biết tại tuần lễ thời trang Seoul, cô được một số nhiếp ảnh gia quốc tế chụp ảnh và đăng tải trên Instagram. Nhiều mẫu nhí tại đây cũng chuyện trò, hỏi thăm Bảo Hà về trang phục mà cô diện.

Trong chuyến đi này, Bảo Hà có được nhiều trải nghiệm thực tế khi tiếp xúc với nền công nghiệp thời trang của xứ sở kim chi.  

Bảo Hà sinh năm 2009, cao 1,68 m và sở hữu gương mặt lạnh, phong cách chuyên nghiệp. Bảo Hà từng đoạt Huy chương đồng Olympic tiếng Anh dành cho khối Trung học cơ sở năm 2021, thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia web-drama Đệ nhất kỹ nam của Lê Dương Bảo Lâm. Với kinh nghiệm dày dặn, người mẫu nhí đã giành được ngôi vị Quán quân Teen Models 2022. Ngoài ra, Bảo Hà còn được biết đến là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Mẫu nhí Bảo Hà trong trang phục của NTK Hoàng Minh Hà: