{keywords}
Với thần thái tự tin cùng những sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk, mẫu nhí Nguyễn Minh Châu đã mang đến cho khán giả màn trình diễn mở đầu đầy ấn tượng trong buổi ra mắt BST Nét xưa của NTK Châu Loan.
{keywords}
Đồng hành cùng Minh Châu trong buổi ra mắt BST Nét xưa còn có mẹ và em trai trong vị trí người mẫu của BST. Ba mẹ con đã có một buổi diễn xuất sắc và ghi dấu ấn trong lòng khán giả, góp phần không nhỏ vào sự thành công của buổi ra mắt BST.
{keywords}
Nguyễn Minh Châu sinh năm 2015 và mới bước chân vào lớp 1. Tuy nhiên, cô bé đã sớm “giắt lưng” cho mình một gia tài nghệ thuật khiến ai cũng phải thán phục.
{keywords}
 Minh Châu có khả năng múa, hát vượt trội, tự tin biến hoá linh hoạt những bước diễn thời trang. 
{keywords}
Vì vậy, cô bé đã nhiều lần góp mặt trình diễn trong các show thời trang lớn của NTK Huyền Trương và Nhật Thực.
{keywords}
Mặc dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ Minh Châu đã thể hiện được tài năng, sự hoạt bát của mình. Với sự tự tin cùng khả năng trình diễn linh hoạt, Minh Châu trong bộ cổ phục của NTK Châu Loan đã cho thấy được sự thướt tha, uyển chuyển và thần thái sang trọng, đầy kiêu hãnh của BST lần này.
{keywords}
Thiết kế với tone đen – trắng chủ đạo, sử dụng chất liệu lụa cao cấp mang màu sắc của cung đình xưa. Khoác trên mình bộ cổ phục với chi tiết hoa văn được vẽ tay tỉ mỉ đặc biệt hình đuôi phượng rõ nét, Minh Châu đã trình diễn đầy ấn tượng với phong thái tự tin, toát ra ánh “hào quang” đầy sang trọng và quý tộc mà NTK muốn truyền tải.
{keywords}
Bên cạnh bộ cổ phục thướt tha, đầy quý phái thì không thể thiếu những chiếc mấn đội đầu. 
{keywords}
Thiết kế cách tân với những bông hoa, chiếc lá được cài cắm tinh xảo cũng không thể làm khó được Á quân toả sáng thiên thần nhí.
{keywords}
 Dường như chính chiếc mấn đội đầu tinh xảo đã làm toát lên được khả năng trình diễn đầy đĩnh đạc, tự tin và khí chất của Minh Châu.

Ngân An

Như Quỳnh - người mẫu có gương mặt 'thiên thần' đi thi hoa hậu

Như Quỳnh - người mẫu có gương mặt 'thiên thần' đi thi hoa hậu

Như Quỳnh từng đạt danh hiệu Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019 trước khi đến với Miss World Vietnam 2022.