Gala show Bán kết và Chung kết của sự kiện Shine Festival - Lễ hội toả sáng 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện thời trang với quy mô lớn dành cho mẫu nhí và thú cưng tại Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời là diễn viên Phạm Anh Tuấn, Huỳnh Anh, Đào Hoàng Yến, Lưu Huyền Trang, MC Bạch Lan Phương...
200 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn những bộ sưu tập đình đám đến từ NTK Huyền Trương kết hợp cùng với thú cưng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. 
BTC cho biết, đây là một sự kết hợp vô cùng mới mẻ, sáng tạo và thú vị khi các em vừa có thể được bộc lộ khả năng trình diễn trên sân khấu, bản lĩnh trên con đường nghệ thuật.
Thêm vào đó, chương trình cũng lan toả những thông điệp sâu sắc về thú cưng cũng như để lại dấu ấn với những thiết kế đẹp mắt của NTK chương trình. Đảm nhận vai trò NTK chính của Shine Festival là Huyền Trương với những bộ sưu tập độc đáo, sáng tạo.
Dù còn nhỏ tuổi nhưng những mẫu nhí này đã có không ít kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.
Diễn viên Phạm Anh Tuấn - Trưởng BTC, thành viên ban giám khảo chia sẻ chương trình là cầu nối đưa những nhà thiết kế trẻ đến gần hơn với công chúng yêu thời trang. Và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn các bạn mẫu nhí được trình diễn trên sàn diễn lớn cùng thú cưng với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.
 Giám đốc sản xuất Lâm Thanh Hải mong muốn đây sẽ là một dấu ấn đặc biệt trong hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn. Đồng thời, là “cầu nối” đưa mẫu nhí Việt bước lên những sàn diễn đình đám quốc tế.