{keywords}
Tối 13/4, bộ sưu tập Bản Nguyên tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) được trình làng và nhanh chóng gây ấn tượng. Trên nền nhạc dồn dập với tiếng trống liên hồi, từng người mẫu bước ra mang theo chiếc khăn lưới trùm kín đầu, tạo nên một không khí ma mị và bí ẩn.

 

{keywords}
Những chiếc khăn lưới đen trùm đầu vừa khiến người xem tập trung hơn vào từng thiết kế, nhưng đồng thời mang theo thông điệp hướng mỗi người tìm về thế giới nội tâm là bản nguyên trong mỗi cá thể. Bộ sưu tập mang tiếng nói đương đại và xu hướng thời trang thế giới vào các thiết kế phá cách nhưng vẫn đọng lại cái tôi cốt lõi rất riêng.

 

{keywords}
Những thiết kế mang dáng vest nổi bật bởi sự phá vỡ mọi quy tắc quen thuộc và an toàn của những chiếc áo vest kinh điển. Yếu tố sáng tạo và thẩm mĩ được quyện hoà tuyệt đối. Các điểm nhấn vai vuông, ống tay slim-fit, vạt áo tạo phom xoè nữ tính đều mang đến hiệu ứng ấn tượng.

 

{keywords}
Những chiếc áo vest đều được kết hợp ăn ý cùng áo dây tua rua, áo peplum hạ eo, hay thậm chí là những kiểu quần suông hoặc chân váy dáng dài. Từ áo vest thắt lưng khoác ngoài đến những bộ tuxedo màu sắc hay chiếc đầm suông cổ vest với phần tay chuông cách điệu đều toát lên hơi thở đương đại và sành điệu.

 

{keywords}
Sự phối hợp nhịp nhàng của lụa, vải sheer, gấm cao cấp và nổi bật là organza đã tạo nên một dấu ấn cá nhân cho nhà thiết kế. Từng bộ cánh như khẳng định cái tôi quyến rũ của những quý cô không muốn bị bó buộc bởi những nhạt nhoà của sự đơn điệu.

 

{keywords}
Sức hút của bộ sưu tập còn đến từ kiểu dáng thiết kế đa dạng, đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Hình ảnh người phụ nữ khi thanh lịch với áo vest, chân váy bút chì, quần cullotes, nhưng cũng thật gợi cảm, khoáng đạt với váy tua, đầm quây cúp ngực,...

 

{keywords}
Mặc dù là bộ sưu tập Xuân-Hè nhưng hầu hết các thiết kế xuyên suốt đều mang bảng màu với những tông lạnh, trải dài từ các sắc xanh mạnh mẽ, sắc đỏ quyến rũ và sắc nâu trầm ấm. Những tông màu tươi tắn, rực rỡ như vàng chanh, cam san hô đều xuất hiện hiếm hoi.

 

{keywords}
NTK Hoàng Quyên chia sẻ: "Cội nguồn của tôi là đất, là khoáng chất, là cây, núi, là chính những điều bình dị nơi đã sinh ra tôi. Như trong vô thức, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào màu xanh ultramaril, đam mê màu đỏ rượu ngọt ngào, cũng như gam màu nâu brick và xanh rêu mạnh mẽ. Đó là pallet màu tôi hằng mong muốn theo đuổi, và không ngại ngần sử dụng trong Bộ sưu tập".

 

{keywords}
Những hoạ tiết vảy màu và vẽ tay đậm chất nghệ thuật đã trở thành đặc trưng thương hiệu từ lâu. Đồng thời, các thiết kế còn mê hoặc người nhìn bởi những chi tiết xếp li, nhún bèo cùng sự layer lớp lang trang phục cuốn hút.

 

{keywords}
Nghệ thuật thêu và đính kết thủ công tạo điểm nhấn trên các thiết kế khi mạnh mẽ, cứng cáp, lúc lại mềm mại, bay bổng.

 

{keywords}
Bộ sưu tập như một lời tuyên ngôn từ những người người phụ nữ bản lĩnh, luôn cuốn hút và khoe trọn thần thái rạng rỡ với người đối diện. Họ biến hoá đa dạng phong cách nhưng vẫn luôn thanh lịch và đĩnh đạc.

 

{keywords}

BST là một vũ khúc của sắc màu, của những kết tinh sáng tạo độc đáo khi mang hội hoạ chạm va vào thế giới vải vóc thời trang.

 Huy Vũ

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Phản ứng chồng Tây khi Lan Phương đóng yêu đương với bạn diễn kém 8 tuổi

Chồng Tây từ chối chứng kiến trực tiếp cảnh Lan Phương hôn "phi công trẻ" ở trường quay nhưng không ghen khi xem phim và còn rất tự hào về vợ.