1. Đỏ

{keywords}
 

Móng tay màu đỏ cho thấy bạn là người đam mê. Bạn thích thể hiện sự tự tin hoặc sự thống trị nhưng cũng rất dễ xúc động. Bạn là người không ngại trở nên quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn của người khác.

2. Màu hồng

{keywords}
 

Móng tay màu hồng mang lại sự nữ tính, thể hiện thái độ vui vẻ, nhẹ nhàng. Bạn là người không quan tâm nhiều đến việc tuân thủ các chuẩn mực xã hội. Nếu sơn móng tay màu hồng nhạt, bạn có thể là người có tham vọng.

3. Màu cam

{keywords}
 

Táo bạo và bốc đồng là những điều đầu tiên mô tả về bạn nếu bạn có móng tay màu cam. Đó là một màu sắc tràn đầy sự ấm áp và năng lượng và thường gắn liền với sự nhiệt tình và sáng tạo. Bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về mình và bạn chắc chắn biết cách để vui vẻ.

4. Màu tím

{keywords}
 

Nếu bạn thích màu tím trên móng tay của mình, bạn là người có trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo cao. Màu tím cũng thể hiện sự tự tin và cá tính.

5. Màu xanh lam

{keywords}
 

Màu xanh lam thường liên quan đến sự bình tĩnh và hòa bình, nhưng khi chúng ta đang nói về sơn móng tay, đó có thể là một  câu chuyện khác.

Sơn móng tay màu xanh lam, đặc biệt là các màu sáng hơn, cho thấy bạn là người vui vẻ và hào hứng. Nó thể hiện sự thân thiện, trẻ trung của bạn và sự cởi mở của bạn để thử những điều mới.

6. Đen

{keywords}
 

Để móng tay màu đen có khiến bạn hơi nổi loạn, nhưng đó không phải là tất cả. Nếu bạn thích sơn móng tay màu đen, bạn là một người sáng tạo. Bạn có thể là một người có  thẩm quyền và nghiêm túc, nhưng bạn cũng có thể là một người hơi liều lĩnh.

7. Màu neon

{keywords}
 

Những chiếc móng này muốn được chú ý và bạn không ngại thể hiện nó. Bạn không sợ hãi, tràn đầy năng lượng và cuộc sống của những bữa tiệc. Bạn thích được chú ý và có thể dễ dàng bắt đầu cuộc trò chuyện, ngay cả với người lạ.

8. Màu nude

{keywords}
 

Chọn màu nude làm màu sắc thích hợp có nghĩa bạn là người không cầu kỳ. Một số người có thể coi nó là quá bình thường, vì màu sắc có thể không quá nổi bật, nhưng thực ra nó vẫn trông khá sang trọng. Nó cũng chỉ ra rằng bạn là một người thẳng thắn, cương trực.

Nam Phương (Theo Bright side)

Tính cách của bạn bộc lộ qua dáng đi thế nào?

Tính cách của bạn bộc lộ qua dáng đi thế nào?

Chuyên gia về sức khỏe Caleb Backe (New York - Mỹ) cho rằng, tính cách của mỗi người đều bộc lộ qua dáng đi.