{keywords}
Ngày 24/7 vừa qua là sinh nhật tròn 24 tuổi của chân dài Andrea Aybar (tên thường gọi An Tây).

Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc tới cô. Thời gian gần đây, sự nghiệp của Andrea có phần trầm lắng hơn trước đây khiến nhiều người tò mò. Trước đó, người mẫu gốc Tây Ban Nha vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD cho một đại gia 65 tuổi vào tháng 3/2018. Sự việc bắt nguồn từ loạt ảnh chụp các tin nhắn của cuộc ngã giá có đăng hình giấy tờ tuỳ thân và địa chỉ nhà ở của Andrea tại TP.HCM.

Sau đó, Andrea đã lên tiếng thanh minh, do cô điện thoại bị mất và máy không đặt mật khẩu bảo vệ, địa chỉ nhà cùng tài khoản ngân hàng luôn để chung vào mục ghi chú nên mới xảy ra chuyện ồn ào này. 

{keywords}
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào trên, cuộc sống của chân dài gốc Tây Ban Nha yên ắng hơn. Trên trang cá nhân, Andrea vẫn cập nhật hình cuộc sống đời thường với người hâm mộ. 

 Giữa tháng 7 vừa qua, cô gây chú ý khi bất ngờ tham gia gameshow hẹn hò "Lựa chọn trái tim".

Trong số 3 chàng trai, An Tây thấy ấn tượng với chàng giáo viên âm nhạc 28 tuổi Đức Thiên. Những tưởng cả hai sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn song đến phút chót người đẹp lại vắng mặt khiến khán giả thắc mắc. Sau 2 cuộc tình ồn ào với Baggio và Yanbi, Andrea trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. 

{keywords}

Với thế mạnh ngoại hình, Andrea nhận được nhiều lời mời chụp mẫu nội y, bikini. Ngoài ra cô cũng rất đắt show chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang.

  

{keywords}

Hình ảnh hậu trường chụp ảnh cho một thương hiệu váy cưới của An Tây cách đây không lâu. Nhiều người dễ dàng nhận ra, hình ảnh của Andrea thời gian gần đây đã tiết chế hơn, không hở bạo hay gây sốc như trước.

  

{keywords}

Chân dài 9X cẩn thận xem lại hình ảnh với photographer sau mỗi shoot hình.

  

{keywords}

Cô được ê-kíp hỗ trợ nhiệt tình ở phía sau hậu trường. Ngoài công việc người mẫu, Andrea còn khá đắt show hợp đồng quảng cáo. Thỉnh thoảng cô mới tham gia vài sự kiện trong làng giải trí.

  

{keywords}

An Tây tự tin khoe giọng khi tham gia một sự kiện gần đây. Trước đó, cô cũng nhận được nhiều mời đi hát tại vài tụ điểm ca nhạc.

  

{keywords}

Năm 2016, cô góp mặt trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Trước đó, chân dài còn xuất hiện trong phim hài Tết "Đại gia chân đất" năm 2013 đóng cùng Quang Tèo. Từ đó tới nay, chân dài 24 tuổi vẫn chưa xuất hiện thêm tác phẩm nào.

  

{keywords}

Người đẹp 9X có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên ngồi hạng thương gia khi đi máy bay.

  

{keywords}
 

  

{keywords}
Phong cách thời trang thường ngày trẻ trung, năng động của An Tây.

  

{keywords}
 

  

{keywords}

Tận dụng thời gian rảnh rỗi, Andrea đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân.

Theo Dân Việt

'Về nhà đi con' tập 75, Vũ yêu cầu lật bài ngửa sau khi Nhã hiện nguyên hình

'Về nhà đi con' tập 75, Vũ yêu cầu lật bài ngửa sau khi Nhã hiện nguyên hình

Bị Nhã làm cho lên bờ xuống ruộng vì ghen tuông, Vũ yêu cầu đối tác lật bài ngửa. Hoá ra Nhã chính là người yêu cũ từng bị Vũ ruồng bỏ 10 năm trước.