Hẹn gặp Andrea (An Tây) trong một buổi sáng mưa gió tại Hà Nội, vẫn giữ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng cao nổi bật, cô nàng vui vẻ trò chuyện cùng mọi người sau nhiều tin đồn tình ái, "đi khách" bủa vây.

An hiện tại vẫn vui tính, thẳng thắn. Cô chia sẻ, tính đó của mình không hợp showbiz nhưng lại hợp với bản thân.

{keywords}
An Tây vui vẻ ở hiện tại.

“Chưa bao giờ tự tạo scandal”

- Thời gian gần đây, sự nghiệp của Andrea có phần trầm lắng hơn trước đây khiến nhiều người tò mò?

Kể từ khi chuyển vào Sài Gòn sinh sống, tôi cần nhiều thời gian hơn để bắt đầu và ổn định lại cuộc sống.

Hiện tại, đúng là tôi không có nhiều thứ để chia sẻ với mọi người vì tôi đang hoạt động một mình. Tính tôi vốn nông nổi, không kỹ càng nên tôi đang phải từng bước chuẩn bị để tránh gặp phải những điều không hay.

Tôi cũng đang ấp ủ và thực hiện một số sản phẩm ca hát. Nghề người mẫu vẫn là nghề khiến tôi đủ sống, tôi vẫn đi sự kiện nhưng hiện tại để đạt được điều gì đó, tôi nghĩ mình cần có người dẫn dắt.

- Chi Pu cũng hoạt động ca hát như nghề tay ngang và nhận phải không ít ý kiến trái chiều, chị có sợ bị ném đá không khi bước theo con đường ca hát?

Tôi thích ca hát từ rất lâu rồi. Tôi hiểu cảm giác bị mọi người bắt lỗi kinh khủng thế nào nên tôi vẫn chỉ đang ấp ủ mà chưa dám bung ra.

Mọi bước đi hiện tại của tôi sẽ rất cẩn trọng và rụt rè. Tôi hay tỏ ra bất cần, không quan tâm người khác nói gì nhưng không phải vậy. Tôi luôn ngồi đọc từng bình luận của những người không yêu quý mình để xem họ nói gì. Chẳng có ai thích bị nói xấu cả nên tôi hiểu cảm giác đó là như thế nào.

Về Chi Pu, tôi thấy cô ấy là người rất cố gắng. Còn về giọng hát phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi nghĩ chỉ cần mọi người biết cố gắng, biết thay đổi là được. Nếu ai đó hát dở mà vẫn được quan tâm thì đó cũng chính là động lực để người nghệ sĩ cố gắng.

{keywords}
Cô nàng từng dính phải nhiều tin đồn tình ái, "đi khách" khiến sự nghiệp xuống dốc.

- Nhiều người cho rằng, thời gian vừa qua chị dính vào quá nhiều scandal nên sự nghiệp xuống dốc?

Tôi không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, tính tôi không thích cạnh tranh nhiều. Tôi cũng không xuất hiện nhiều tại các sự kiện, họp báo nên có lẽ mọi người sẽ quên mất tôi.

Trước đây, tôi luôn nghĩ khi bản thân có công việc, nếu tôi làm tốt thì điều đó sẽ tự tạo ra hình ảnh cho mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc bản thân phải tìm cách để tạo ra hình ảnh, dấu ấn cho mình trước công chúng. Tôi chưa thay đổi được điều đó nên mọi thứ vẫn đến với tôi rất chậm.

- Người ta bảo họ biết đến An Tây vì scandal nhiều hơn là những gì bạn làm được?

Tôi nghĩ điều đó không đúng bởi mọi người quan tâm tới scandal của tôi nhiều hơn là những cái mà tôi làm. Từ trước tới nay, tôi cũng chưa bao giờ tự tạo một scandal nào cả. Mọi người chưa bao giờ chê tôi trong công việc trừ một vài lần đến muộn.

Những scandal tôi gặp phải có thể từ bản thân tôi gây ra do tính ẩu và không cẩn thận. Tôi cũng đã nhận được nhiều hậu quả vì những điều không hay đó, sự nghiệp của tôi bị ảnh hưởng xấu như thế nào vì những điều này. Và chắc chắn, tôi không bao giờ muốn điều đó xảy ra.

Người yêu mới không phải đại gia

{keywords}
Chân dài gốc Tây Ban Nha chia sẻ hiện tại đã có người yêu.

- Hoạt động showbiz sớm, được mọi người biết nhiều từ sớm, chị được gì và mất gì?

Tôi không biết mình nên tiếc hay tự hào về điều đó. Hoạt động trong ngành giải trí sớm khiến tôi tự lo được cho bản thân, trưởng thành nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc tôi bị thiếu thốn tình cảm, dính vào nhiều cám dỗ mà chưa có kinh nghiệp xử lý. Khi gặp chuyện hay những lời đồn thổi không hay, tôi cũng bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều vì tuổi đời còn quá trẻ chưa xử lý được tốt.

Trước đây, tôi từng tự tử 2 lần vì bị ảnh hưởng tâm lý. Hồi tôi bị bạn trai đánh và gặp việc cá nhân nên bị chỉ trích, vì quẫn trí quá mà lại không tâm sự được với ai nên tôi đã tự tử. Bây giờ nghĩ lại, cũng may là tôi chưa chết. Đó cũng là bài học lớn cho tôi.

- Cám dỗ từ nghề người mẫu khá nhiều. Chị đã vượt qua điều đó như thế nào khi còn quá trẻ?

Ngay từ đầu tôi đã không ngã vào những cám dỗ đó thì bây giờ cũng vậy. Nếu rơi vào cám dỗ, tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền mua nhà mua xe khi tôi còn trẻ. Nhưng hiện tại, tôi lại vẫn phải đi taxi và ở nhà thuê thì mọi người cũng biết rõ tôi như thế nào rồi. Rõ ràng tôi rất mê tiền nhưng tôi không thể làm được điều đó.

- Sau 2 cuộc tình ồn ào với Baggio và Yanbi, An trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm?

Tôi rút ra bài học là không nên công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội vì điều đó không giúp gì cho tôi cả.

Tôi cũng không đặt nặng chuyện tình cảm phải đi đến một kết thúc tốt đẹp. Mọi chuyện để tự nhiên đến đâu thì đến. Tôi không còn sống chết vì tình yêu, vẫn giữ cho mình một đường lui chứ không như trước.

Bạn trai hiện tại của tôi không phải người hoạt động showbiz, không phải đại gia và doanh nhân. Tôi coi người ấy là tri kỷ thì đúng hơn.

- Giữa tháng 7 vừa qua, chị bị tố ‘chảnh’ khi bất ngờ tham gia gameshow "Lựa chọn trái tim" nhưng lại không đến buổi hẹn cuối cùng. Bản thân chị cũng thừa nhận có bạn trai, tại sao còn tham gia show hẹn hò?

Tôi tham gia chương trình cho vui và với mục đích có thêm những người bạn. Khi tôi gặp, tôi cảm thấy tính cách không hợp thì tôi sẽ không đến buổi hẹn hò đó.

Tôi không biết mọi người lại phản ứng gay gắt như vậy. Hiện tại, chúng tôi vẫn rủ nhau đi cà phê, chơi với nhau như những người bạn nhưng không có liên quan tới tình cảm.

- An Tây của hiện tại khác An Tây của trước kia như thế nào?

Tôi vẫn sống theo sở thích và bản năng nên có thể tôi già đời hơn nhưng vẫn chưa được chín chắn quá. Nhiều người nói, sống bản năng như vậy sẽ không hợp với showbiz nhưng tôi thấy điều đó hợp với tôi là được.

Hà Lan

Thu Quỳnh tiết lộ mua nhà sau 'Về nhà đi con'

Thu Quỳnh tiết lộ mua nhà sau 'Về nhà đi con'

Chị cả Thu Huệ cho biết mới đây cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con sau khi lo trả xong chiếc ô tô mua 1 năm trước.