Kaia Gerber, cô con gái mới 10 tuổi của siêu mẫu lừng danh một thời, Cindy Crawford, vừa xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo vô cùng ấn tượng của Versace.

Kaia Gerber

Loạt ảnh vừa được nhãn hiệu thời trang danh tiếng này tung ra hôm 19/1. Kaia Gerber tạo dáng rất chuyên nghiệp và trông cô bé lớn hơn nhiều tuổi thực của mình. Thừa hưởng máu làm người mẫu từ mẹ, Kaia Gerber cũng nhanh chóng bắt chước những cách tạo dáng trước ống kính vốn đã trở thành thương hiệu của Cindy Crawford.

Cindy Crawford trong 1 quảng cáo của Versace
Donatella Versace, giám đốc sáng tạo của Versace khen ngợi cô bé hết lời. "Giống mẹ, Kaia có khả năng làm người mẫu thiên bẩm. Cô bé đặc biệt ăn ảnh và các tay máy rất thích làm việc với Kaia Gerber. Nhìn loạt ảnh quảng cáo mới này của Kaia tôi lại nhớ đến thời gian làm việc chung với Cindy trong chiến dịch quảng cáo cho Avedon. Thật tuyệt khi thấy cô bé đã nối nghiệp mẹ mình một cách tuyệt vời". 

Cindy Crawford trên sàn catwalk năm 1999
Còn Cindy thì tỏ ra rất tự hào khi nói về con gái: "Tôi rất hồi hộp khi Kaia được chọn là gương mặt đại diện đầu tiên cho chiến dịch Young Versace. Đến giờ này tôi vẫn giữ những ký ức đẹp về khoảng thời gian làm việc chung với Gianni và Donatella. Versace với tôi luôn có mối quan hệ đặc biệt. Được nhìn con bé tạo dáng trước ống kính thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi rất tự hào về Kaia".

Young Versace là dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi của nhãn hiệu thời trang danh tiếng này.

Hoàng Vy - (Theo The Sun, Daily Mail)