Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Phạm Chí Quý, Tần Sơn Vũ (cùng SN 1988) và Trần Anh Tuấn (SN 1994). Các đối tượng đều ngụ huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng.

Trước đó, ngày 6/1, các đối tượng đến quán karaoke H.N. (xã Phú Sơn, huyện Tân Phú) để ăn uống và hát karaoke. Trong quá trình ca hát, các đối tượng có gọi 3 nữ nhân viên phục vụ. Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn trong việc trả tiền “bo” cho những người này, nên Quý tìm đánh nhân viên của quán.

Các đối tượng bị bắt giữ

Biết thông tin trong quán xảy ra mâu thuẫn, bà Nguyễn Thị H.N. (SN 1983, quản lý quán karaoke) đến nói chuyện thì bị đối tượng Quý cầm cây đánh. Thấy vậy, anh Hồ Nhật H. (SN 2000, quê Kiên Giang, nhân viên của quán) liền can ngăn và đạp Quý văng vào hàng rào. Khi thấy bạn mình bị đánh, 2 đối tượng còn lại cũng xông vào đánh liên tiếp khiến anh H. bị thương nặng.

Chứng kiến con trai bị đánh, bà Nguyễn Thị H. (SN 1978) vào can ngăn, thì bị Quý đánh vào đầu và lưng khiến bà gục ngã tại chỗ. Ngay sau đó, cả 3 đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Người dân cùng với nhân viên quán nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh H. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), đến ngày 9/1 thì tử vong.

Công an huyện Tân Phú đã bắt giữ các đối tượng trên. Đồng thời, bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng cho Công an Đồng Nai xử lý theo thẩm quyền.

Huy Hoàng