- Đến 14g ngày 16/3, thi thề một thanh niên nhảy cầu Bình Lợi (ranh Q. Bình Thanh và Q. Thủ Đức TP.HCM) tự tử vẫn chưa được tìm thấy...

Tai hiện trường, ông Ba Chúc, một ngư dân cư ngụ ven sông chuyên cứu và vớt xác người cho biết, sau khi lực lượng cứu nạn cứu hộ rút đi, ông cùng nhiều ghe đánh cá quần thảo một đoạn sông dài nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

{keywords}
Cầu Bình Lợi nơi anh Hào nhảy xuống sông tự tử

Được biết, nạn nhân là anh Đào Xuân Hào (25 tuổi ngụ Bình Phước). Trước đó, lúc 22g ngày 15/3 anh cùng người bạn gái đứng nói chuyện trên cầu Bình Lợi cũ. Không lâu sau đó, người bạn gái bỏ đi và anh Hào bất ngờ nhảy xuống sông trầm mình.

Nghe người bạn gái anh Hào tri hô, nhiều người dân gần đó đã hỗ trợ tìm kiếm nhưng không kết quả. Sau đó, lực lượng cứu nạn cứu hộ CSPCCC TP đến hiện trường tìm trong nhiều giờ vẫn không thấy. 

Đến sáng 16/3, công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục; tuy nhiên tới 10g, nạn nhân vẫn bặt vô âm tín . . .

{keywords}
Thân nhân trông ngóng tin

Ông Ba Chúc cho biết thêm, ông và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục đi tìm thi thể nạn nhân. Theo kinh nghiệm nhiều năm của ông, nạn nhân có thể sẽ trôi rất xa, cách vị trí tự tử nhiều km nên việc tìm kiếm sẽ rất khó khăn.

Trần Chánh Nghĩa