Mới đây, bức hình người mẫu, Á hậu Mâu Thủy để hai chân lên trên hàng ghế phía trước trong rạp chiếu phim được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đa phần mọi ý kiến đều là chỉ trích đối với hành động của Mâu Thủy. Họ cho rằng, một người bình thường cũng không nên làm như vậy, huống hồ là người nổi tiếng.

{keywords}
Mâu Thủy bị chỉ trích gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim.

"Á hậu kiểu gì mà ý thức kém vậy. Chắc là bao nguyên rạp coi để được gác chân", một người dùng mạng bình luận.

"Ở trong rạp không có ai nên mới lộ được bản chất con người thiếu ý thức như vậy.Chứ rạp đông người mà ngồi phía trước gác lên đầu người ta như vậy thì chắc chắn không được rồi. Đồng ý là không gác chân lên thành ghế nhưng bụi đất trong giày bay ra người ngồi trước hứng à. Vẫn là không chấp nhận được", một người khác đồng tình.

Một số khác tỏ ra bênh Mâu Thủy. Họ cho rằng, cô chỉ giơ chân lên chụp chứ không gác lên ghế như mọi người hiểu.

"Nhiều khi chỉ giơ chân lên chụp rồi bỏ xuống thì sao?", một bạn đọc bình luận.

"Kể cả có ai phía trước hay không hay gác lên hay không thì chụp kiểu này trông cũng vô duyên và không đẹp tí nào ấy, dân thường còn bị chửi nói chi là á hậu", một người khác phản bác.

Liên hệ với Mâu Thủy, cô cho hay mình không gác chân lên ghế mà chỉ giơ chân lên chụp ảnh, chia sẻ cho mọi người biết mình đang làm gì ngay thời điểm đó.

"Do góc chụp ảnh nên mọi người mới hiểu nhầm như vậy. Tôi là một người biết đi xem phim là phải như thế nào. Tôi cũng không muốn giải thích thêm điều gì", Mâu Thủy nói.

{keywords}
Mâu Thủy từng nhiều lần "vạ miệng" trước đây.

Mâu Thủy sinh năm 1992 tại TP HCM. Cô là quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model năm 2013, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Trước đó, Mâu Thủy từng bị "vạ miệng" khi bị cho rằng "đá xéo" Trương Thế Vinh trong vụ lùm xùm liên quan tới việc một số nhãn hàng sử dụng hình ảnh của anh mà chưa được cho phép.

Cô cũng từng vướng vào lùm xùm tuyên bố bỏ thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ và bị phía giữ bản quyền lên tiếng phản bác.

Hà Lan

Sao đua nhau hở bạo không nội y trên thảm đỏ Oscar 2020

Sao đua nhau hở bạo không nội y trên thảm đỏ Oscar 2020

Bất chấp trời lạnh và mưa lớn, dàn sao tới dự lễ trao giải Oscar 2020 vẫn chọn trang phục hở bạo, phần đông không mặc nội y.