MV The lionpink - Mâu Thủy:

Ngày 15/1, Á hậu Mâu Thủy chính thức phát hành MV đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi The lionpink với sự tham gia của nhiều khách mời: Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Minh Tú.

Sản phẩm âm nhạc này như một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi của Mâu Thủy, không chỉ là Á hậu, người mẫu mà còn thể hiện khả năng diễn xuất, vũ đạo biến hoá đa dạng, hướng đến sự đa năng và mới mẻ.

Trong phim ca nhạc thời trang The lionpink, Mâu Thuỷ lần đầu thay đổi màu tóc và cả phong cách. Thay thế cho hình ảnh quyến rũ, thần thái là một Mâu Thuỷ cá tính. Màu sắc bộ phim mang tinh thần hiện đại, trẻ trung thể hiện đúng chất phóng khoáng của rap cũng như sự lột xác của nàng Á hậu. Mâu Thuỷ gây bất ngờ khi diện bộ trang sức với giá 350.000 USD (hơn 8 tỷ đồng). Để làm nên MV, Á hậu diện 10 outfit, mất hơn nhiều tháng làm việc với stylist Lyskeli.

The lionpink có giai điệu bắt tai, hợp xu hướng, Mâu Thủy kết hợp với rapper Ea$t.B . MV thể hiện một phần trong câu chuyện của cuộc đời Mâu Thủy, từ chuyện tình cảm đến những kỷ niệm trong các cuộc thi đã giúp cô trưởng thành.

Với Mâu Thuỷ, sự nghiệp thành công không phải lý do để cô mãi đóng khung trong hình ảnh của một Á hậu hay người mẫu trên sàn runway. Cô đã chọn hướng đi mới mẻ mạo hiểm hơn, thể hiện sự bứt phá. 

Chia sẻ về MV mới, Mâu Thuỷ cho biết: “Tôi và ê-kíp đã luôn cố gắng suốt để bộ phim thời trang ca nhạc đầu tay được hoàn hảo nhất. Đây cũng là sản phẩm mình chăm chút hình ảnh kỹ càng nên mong muốn khán giả sẽ đón nhận và yêu thích đứa con tinh thần mình ấp ủ suốt nửa năm qua và quyết định tung ra ngày đầu năm 2021 như một món quà dành tặng cho khán giả của chính mình và cũng là thông điệp không giới hạn bản thân mà Thuỷ muốn truyền tải đến những cô gái trẻ, hiện đại ở thế kỷ mới”.

Thanh Nhàn

Á hậu Mâu Thuỷ lấy lại được cân bằng sau chia tay mối tình 8 năm

Á hậu Mâu Thuỷ lấy lại được cân bằng sau chia tay mối tình 8 năm

Người đẹp cho biết hiện đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Mâu Thủy muốn quen một chàng trai thông minh, có điều kiện bằng hoặc hơn mình.