
Để sản xuất các sản phẩm số này dưới hình dạng những miếng ghép, hãng Lego đã hợp tác với hãng công nghệ Digital Blue (Mỹ). Theo nhà sản xuất, chiếc máy nghe nhạc Mp3 và máy camera ra mắt đợt này nhắm tới đối tượng khách hàng là các em nhỏ trong độ tuổi từ 7 đến 11 và dự tính sản phẩm này sẽ được phân phối trên thị trường vào cuối năm nay với giá khoảng từ 20 đến 60 USD.
“Việc gia nhập thị trường sản phẩm điện tử dành cho trẻ em của chúng tôi sẽ cho phép các fan hâm mộ trò lắp ghép lego thể hiện bản thân họ qua những hình ảnh, video và âm nhạc”, Jill Wilfert, Chủ tịch hãng Lego cho biết.
Hãng Lego, thuộc sở hữu của một dòng họ gia đình tại vùng Billund, Đan Mạch, được thành lập năm 1932. Trò chơi lego cho phép các em nhỏ sáng tạo các hình thù từ những miếng ghép nhỏ nhiều màu sắc.
Theo Telegraph