Hai phi công Air Transat đã bị bắt vì nghi ngờ đang "chịu tác động của chất cồn", chỉ ít phút trước khi khởi hành chiếc A310 chở 250 hành khách từ Glasgow (Scotland) tới Toronto, Canada vào trưa 18/7.


Sky News dẫn nguồn tin cảnh sát Scotland cho biết, hai thành viên phi hành đoàn (37 và 39 tuổi) sẽ phải ra hầu tòa tại Tòa án Paisley.

{keywords}

Một máy bay của Air Transat. (Ảnh: airplane-pictures.net)

Hãng hàng không Air Transat của Canada cũng xác nhận về vụ việc này, và cho biết các hành khách đã được bố trí chỗ ở tạm thời tại khách sạn trong lúc chờ các chuyến bay thay thế.

"Air Transat đã được thông báo về vụ bắt giữ hai thành viên phi hành đoàn bay chuyến Glasgow-Toronto vào hôm 18/7", hãng hàng không giá rẻ của Canada cho hay.

"Chúng tôi sẽ đợi kết quả điều tra và xét xử trước khi đưa ra bình luận thêm. Sự an toàn của các thành viên phi hành đoàn với hành khách vẫn và sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của Air Transat".

Trong khi đó, một số hành khách đã lên mạng xã hội phàn nàn về việc bị hoãn chuyến.

Sầm Hoa

Vợ Donald Trump đạo văn của vợ Obama?

Bài phát biểu của phu nhân Melania Trump hôm 18/7 có đoạn giống y hệt bài của bà Michelle Obama năm 2006.

TQ lại điều oanh tạc cơ ra nơi tranh chấp với Philippines

Trung Quốc đã điều oanh tạc cơ có khả năng mang theo đầu đạn hạt nhân bay gần tới bãi cạn Scarborough – khu vực đang tranh chấp với Philippines.

Hình ảnh cuộc thi siêu mẫu 'núi đôi'

Một bà mẹ một con nóng bỏng đã đánh bại các thí sinh khách để giành được ngôi vị quán quân.