Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội thì cửa ra vào của chiếc Boeing 787 bị rơi ngay xuống đường băng bên dưới.

Trong tuyên bố sau đó, phát ngôn viên của American Airlines cho biết không có ai trên máy bay vào thời điểm đó và nguyên nhân vụ việc là do "sự cố cầu phản lực".

Cầu phản lực thường được đặt cố định vào cổng nhà ga sân bay nhưng cần di chuyển để máy bay tiếp cận, sau đó mới mở rộng ra phía sau cho hành khách. Một số thiết kế cũng có thể được di chuyển sang trái, phải, lên và xuống bởi người vận hành được đào tạo bằng bảng điều khiển.

Dữ liệu từ Flightradar24 cho thấy chiếc Boeing Dreamliner được đăng ký là N812AA dự kiến ​​khởi hành đến Philadelphia khoảng hai giờ sau khi hạ cánh xuống Chicago.

Người phát ngôn của hãng hàng không chia sẻ thêm: "Một chiếc máy bay của American Airlines đã bị hư hỏng do trục trặc cầu phản lực tại sân bay Dublin (DUB). Không có khách hàng hoặc phi hành đoàn nào trên máy bay vào thời điểm đó và không ghi nhận thương vong nào. Chúng tôi đã cử một máy bay thay thế để khai thác chuyến bay bị ảnh hưởng dự kiến ​​sẽ khởi hành sau đó. Chúng tôi xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện này".

Phía sân bay Dublin từ chối bình luận thêm về vụ việc.

Theo Insider