Chiếc máy bay quân sự của Ấn Độ vừa biến mất khỏi bầu trời, chỉ ít phút sau khi cất cánh từ Chennai.

Theo tờ Daily Star, chiếc máy bay này chở theo 29 người, và biến mất khỏi màn hình radar khi ở vùng trời trên Vịnh Bengal.

{keywords}
Một máy bay Antonov An-32 của Không quân Ấn Độ

Chiếc máy bay mất tích là Antonov An-32, một loại máy bay vận tải quân sự hai động cơ, có tầm bay 2.500km. Hãng sản xuất máy bay này là Tổ hợp Khoa học/Công nghệ Hàng không Antonov, có trụ sở chính ở Ukraina.

Máy bay này được thiết kế để hoạt động tốt kể cả trong điều kiện thời tiết xấu. An-32 hiện vẫn được lực lượng không quân nhiều nước sử dụng.

Lê Thu

Máy bay rơi thẳng xuống nhà dân

Một chiếc máy bay đã rơi thẳng xuống ngôi nhà ở Plainfield, bang Illinois (Mỹ) vào khoảng 11h15’ sáng 21/7 (giờ địa phương).

Máy bay hoãn chuyến vì phi công say xỉn

Hai phi công Air Transat đã bị bắt vì nghi ngờ đang "chịu tác động của chất cồn" chỉ ít phút trước khi khởi hành chiếc A310 chở 250 hành khách từ Glasgow (Scotland) tới Toronto, Canada.

Máy bay Tổng thống Thổ từng bị chiến cơ đảo chính nhằm bắn

Máy bay chở Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan từng nằm trong tầm bắn của các chiến đấu cơ thuộc phe đảo chính trong lúc trên đường tới thành phố Istanbul

Nga hé lộ máy bay ném bom siêu thanh ‘hàng khủng’

Quân đội Nga tiết lộ, loại máy bay ném bom hạt nhân tàng hình siêu thanh của nước này có thể cất cánh vào năm 2020.

Xem máy bay khổng lồ cất cánh ‘dựng đứng’

Chiếc Airbus A350 đã có màn trình diễn choáng ngợp, khiến nhiều người thót tim khi gần như bay thẳng lên trời theo chiều dựng đứng.