Để giải quyết bài toán này, người lao động ở mọi khâu trong chuỗi cung ứng cần có khả năng dễ dàng truy cập và thu thập thông tin cũng như phải có một thiết bị kiểm kho chuyên dụng, được thiết kế cho nhiều môi trường và cho nhiều loại công việc khác nhau - từ giao vận, hậu cần, lưu kho đến bán lẻ. Máy kiểm kho Zebra TC15 chính là một thiết bị như vậy khi cung cấp mọi tính năng cần thiết để các nhân viên kho vận hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn với độ chính xác cao.

Tiêu chí hàng đầu để đánh giá một thiết bị kiểm kho doanh nghiệp chính là độ bền bỉ, bởi môi trường kho vận luôn rất khắc nghiệt với nhiệt độ có thể thay đổi liên tục từ nóng sang lạnh, đi kèm bụi bẩn, mưa gió và tất nhiên không thể thiếu những cú va đập, rơi vỡ.

{keywords}
Máy kiểm kho Zebra TC15 có đầy đủ các tính năng cần thiết để các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn với độ chính xác cao.

Với máy kiểm kho Zebra TC15, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp với độ bền đạt chuẩn quân đội MIL-STD 810G, có thể chống thấm nước, chống bụi và chống cả rơi vỡ ở độ cao đến 1,2 m - thậm chí cả khi rơi xuống nền bê tông, một trong những bề mặt khó nhằn nhất nhờ công nghệ gắn kín đạt chuẩn IP65/IP67. Nhờ vậy, Zebra TC15 có thể sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt từ dưới trời nắng nóng đến các phòng đông lạnh, hay khi trời mưa bão. Khu vực màn hình và đầu quét mã vạch đều được gia cố với một mặt kính cường lực chống xước, tăng thêm độ bền bỉ. Nếu cần độ bền cao hơn nữa, người dùng có thể trang bị lớp vỏ bảo vệ để tăng khả năng chịu rơi lên độ cao tới 1,5m. 

Trọng lượng của máy kiểm kho này cũng được phân bổ đều để tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm sử dụng trong thời gian dài. Các chi tiết nút bấm, góc bo cạnh máy cùng mặt lưng với những đường vân gợn sóng đặc biệt đều được tính toán tỉ mỉ, giúp việc cầm máy chắc chắn, bám tay và thoải mái hơn.

{keywords}

Được trang bị đầu quét mã vạch hàng đầu trong ngành công nghiệp, Zebra TC15 cho tốc độ quét mã cực nhanh, gần như không có độ trễ và hỗ trợ mọi loại mã từ 1D, 2D đến Digimarc. Thiết bị cũng có thể quét được mã trên các loại chất liệu trơn bóng và in mờ, nhận diện được ngay cả khi mã vạch bị hỏng, in kém, mờ nhòe, bám bẩn hay trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hai nút quét (scan) được bố trí ở cả hai cạnh bên thân máy giúp việc thao tác thuận tiện.

{keywords}
Với đầu quét mã vạch đầu ngành, TC15 xử lý nhanh chóng và trơn tru mọi tác vụ quét mã trong mọi môi trường.

Máy sở hữu camera sau độ phân giải 13 MP phía sau với khả năng tự động lấy nét cùng đèn flash LED có thể tùy chỉnh cường độ sáng, cho phép chụp ảnh, quay video rõ ràng, sắc nét, rất hữu ích khi cần ghi lại chứng từ giao nhận hàng, cập nhật tình trạng hàng hóa, kiểm kê kho... Bên cạnh đó, máy cũng trang bị camera trước 5 MP để gọi video call khi cần thiết, giúp việc trao đổi công việc thuận tiện, trực quan hơn và giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh hơn. Với nền tảng Android 11 đi kèm cùng loạt kết nối tiên tiến hỗ trợ gồm Wi-Fi 6 Ready, NFC, Bluetooth 5.1, GPS và đặc biệt là cả kết nối mạng 5G thế hệ mới, hỗ trợ 2 SIM, tính ứng dụng của Zebra TC15 rất phong phú. Điển hình trong các môi trường làm việ c ở các công ty chuyển phát, Zebra TC15 có thể được ứng dụng trong việc quản lý các gói hàng, truyền dữ liệu vào hệ thống để check in, kiểm tra và theo dõi các đơn hàng.

{keywords}
TC15 mạnh mẽ và bền bỉ vượt trội

Zebra TC15 đảm bảo tốc độ xử lý nhanh trong mọi tác vụ nhờ cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6375 5G với 8 nhân, tốc độ tối đa 2,2 GHz, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Khi cần truy cập web, mở nhiều ứng dụng, ảnh, bản đồ, video để tra cứu, kiểm tra, đối chiếu thông tin, máy đều có thể xử lý trơn tru. Màn hình cảm ứng lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+, độ sáng 450 nit mang tới khả năng hiển thị rõ ràng cả dưới trời nắng gắt, nội dung rộng rãi, tiện quan sát. Đi kèm với dung lượng pin lớn 5.000 mAh, máy có thể hoạt động liên tục cả ngày làm việc từ sáng đến đêm. Viên pin còn hỗ trợ sạc nhanh, chỉ mất chưa tới 2 tiếng là sạc được 80% pin. Đặc biệt, pin của Zebra TC15 có thể tháo rời để thay thế dễ dàng và sạc ngoài tiện lợi bằng bộ dock sạc chuyên dụng, mang tới khả năng làm việc liên tục, không gián đoạn.

Chi phí là yếu tố luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, và Zebra TC15 là máy kiểm kho có tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp hơn nhiều so với 1 chiếc smartphone thông thường. Smartphone cá nhân không được trang bị độ bền cao nên rất dễ hỏng hóc, khiến năng suất giảm đáng kể nếu máy gặp sự cố. Zebra TC15 giải quyết triệt để vấn đề này bằng thiết kế bền bỉ đã qua kiểm tra nghiêm ngặt. So với sử dụng smartphone cá nhân thông thường, Zebra TC15 giảm được tới 2,5 lần chi phí vận hành và gần 2 lần chi phí hỗ trợ CNTT trong khi lại đảm bảo được hiệu suất cao hơn cho doanh nghiệp.

{keywords}

Không chỉ chắc chắn và bền bỉ, giải pháp của Zebra còn kết hợp cả với phần mềm tối ưu - Zebra Mobility DNA. Phần mềm này cho phép TC15 tổ chức triển khai thiết bị, phát triển ứng dụng dễ dàng hơn, quản lý tốt hơn cũng như tăng cường tính bảo mật.

Với những gì được trang bị, có thể thấy Zebra TC15 là thiết bị kiểm kho toàn diện cả về thiết kế, độ bền, hiệu năng lẫn phần mềm. Đây không đơn thuần là chiếc máy đọc mã vạch thông thường mà đã tiệm cận với những chiếc máy tính di động đa chức năng, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, chuyển phát hay quản lý kho tăng đáng kể năng suất với độ tin cậy cao.

Hiện thiết bị Zebra TC15 được đi kèm với thời hạn bảo hành 1 năm với tùy chọn gia hạn gói dịch vụ. Với trung tâm dịch vụ bảo hành Zebra tại TP.Hồ Chí Minh, khách hàng của Zebra cũng hoàn toàn yên tâm trong khi đầu tư và sử dụng các giải pháp, thiết bị của Zebra mà không phải lo lắng việc công việc bị trì trệ.

G.Minh