Máy làm đá viên sạch Hải Âu: Công nghệ 5 trong 1

Giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe, công ty CP Hải Âu Việt Nam đã nhập khẩu những linh kiện hiện đại nhất từ châu Âu để sản xuất và đưa ra thị trường máy làm đá viên sạch tích hợp thông minh “5 trong 1”.

Giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe, công ty CP Hải Âu Việt Nam đã nhập khẩu những linh kiện hiện đại nhất từ châu Âu để sản xuất và đưa ra thị trường máy làm đá viên sạch tích hợp thông minh “5 trong 1”.

Nhờ đó, máy làm đá viên sạch Hải Âu sở hữu các đặc điểm vượt trội như sau:

 

{keywords}
Máy làm đá Hải Âu

1. Đa dụng: Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí, không gian khác nhau, dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi.

2. Chất lượng đá viên vượt trội: Thành phẩm là những viên đá tinh khiết có kích thước từ 2.9cmx2.9cm cho đến 3.3cmx3.3cm và thời gian đá không tan là trên 24h giúp máy làm đá viên sạch Hải Âu trở nên nổi bật trên thị trường.

3. Giúp tiết kiệm tối đa: Cấu tạo vỏ máy được thiết kế với chất liệu cách nhiệt tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cụ thể là tiết kiệm được tối thiểu 60% chi phí so với việc mua đá ngoài, tức chưa đến 400vnđ/kg đá sạch.

4. Thời gian sản xuất đá siêu tốc: Chỉ mất khoảng từ 18 phút đến 24 phút cho 1 khay đá thành phẩm.

5. Cơ chế vận hành thông minh: Nghiên cứu kĩ điều kiện khí hậu, sản xuất đá viên của Việt Nam, Hải Âu đã đưa ra thị trường sản phẩm máy làm đá giúp ngăn chặn bụi váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá sạch nhất khi sản xuất. Đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nước nhiễm vi sinh (E.coli và Coliforms, Feacal, streptoccoc), vi khuẩn có thể gây bệnh về đường ruột, tiêu chảy cấp, một số có thể gây suy thận, nhiễm khuẩn huyết. Pseudomonas aeruginosa (còn gọi trực khuẩn mủ xanh) nếu xâm nhập vào phổi, thận, đường tiết niệu... sẽ gây chết người.

Với sự thấu hiểu thị trường cũng như thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng hướng đến một sản phẩm có tính chất vì lợi ích cộng đồng, Công ty cổ phần Hải Âu Việt Nam không ngừng nghiên cứu học hỏi và liên tục tìm ra những giải pháp tối ưu nhất cho từng dòng sản phẩm của Hải Âu Việt Nam.

Điểm sáng các sản phẩm máy làm đá viên Hải Âu chính là sự kết tinh từ nhiều linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghiệp hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay như Pháp, Đức, Mỹ và Nhật.

 

{keywords}
Linh kiên nhập khẩu máy làm đá viên Hải Âu

Đến nay, công ty CP Hải Âu Việt Nam đã và đang trực tiếp phân phối sản phẩmđến tất các các khách hàng bao gồm: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ cũng như tất các hộ kinh doanh gia đình trải dàikhắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Đến với Hải Âu Việt Nam, khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đến khâu vận chuyển và lắp đặt cũng như chính sách bảo hành lên đến 24 tháng cho tất cả các sản phẩm máy làm đá viên Hải Âu.

Tháng 11/2015, máy làm đá sạch tự động Hải Âu tự hào góp mặt trong top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

 

{keywords}
Máy làm đá sạch tự động Hải Âu tự hào góp mặt trong top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

1. Trụ Sở Hà Nội:

Số 72 - Phố Miếu Đầm - Mễ Trì - Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

043.788.0246 - 0902.563.636 - 0913.102.168

2. Showroom Miền Bắc:

Số 78 - Phố Miếu Đầm - Mễ Trì - Nam Từ Liêm, Hà Nội

043.788.0246 - 0902.563.636 - 0913.102.168

3. Chi Nhánh Miền Nam:

Số 522 - Hoàng Văn Thụ - P.4 - Tân Bình - TP. HCM

086.292.3070 - 0905.855.366

Website: HaiAu.com - E-mail: haiau@haiau.com

Minh Ngọc

 

tin nổi bật

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.

LiveSpo và Mutosi hợp tác chiến lược

Ngày 28/11, LiveSpo và Mutosi tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hướng tới đưa công nghệ bào tử lợi khuẩn của LiveSpo tích hợp trong các sản phẩm máy lọc nước của Mutosi.

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.