Các gia đình sử dụng điều hòa với tần suất tăng dần vào các tháng nóng ở các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội.

“Mát da” - công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Karofi được trang bị công nghệ tiên tiến với hiệu suất làm việc ấn tượng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nhiệt độ gió ra của điều hòa Karofi có thể xuống tới 10 độ C chỉ trong 5 phút. 

Để làm được điều này, Karofi đã cải tiến thiết kế điều hòa ở phần nâng cấp máy nén hiệu suất cao hơn, tăng số lượng ống đồng đối lưu, tăng kích thước dàn tản nhiệt… 

Mặc dù có hiệu suất làm lạnh ấn tượng, điều hòa Karofi vẫn được đánh giá có mức tiêu thụ điện năng khá khiêm tốn. Thực tế kiểm nghiệm cho thấy, điều hòa Karofi với công nghệ Inverter chuẩn 5 sao chỉ tiêu thụ từ 2,1kW mỗi đêm, tương đương tiền điện chưa đến 4000đ/đêm.

“Mát dạ” - chính sách hậu mãi tốt, bảo hành đổi mới trong 36 tháng

Sở hữu một chiếc máy điều hòa có thể là một khoản chi tiêu tương đối lớn đối với các gia đình. Vì thế, khi chọn lựa thiết bị này, người mua không chỉ yêu cầu thông số tốt, hiệu suất làm việc cao, tiêu thụ điện tiết kiệm mà còn phải có chính sách bảo hành, hậu mãi tốt.

Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu Karofi đã được áp dụng chương trình bảo hành cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, thiết bị sẽ được đội ngũ nhân viên của Karofi hoặc đại lý ủy quyền tiến hành bảo dưỡng định kỳ hoàn toàn miễn phí trong vòng 24 tháng và máy sẽ được bảo hành đổi máy mới trong vòng 36 tháng. Đây chính là nỗ lực cam kết về chất lượng sản phẩm và là lời hứa đồng hành lâu dài của thương hiệu Karofi đối với người dùng.

Mặt khác, chính sách áp dụng bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong vòng 2 năm rất quan trọng vì tâm lý người dùng thường e ngại việc tự tay vệ sinh bảo dưỡng các thiết bị này, thay vào đó họ sẽ bỏ qua lịch bảo dưỡng hoặc sẽ gọi kỹ thuật viên bên ngoài. Thiết bị điện tử gia dụng yêu cầu một lịch bảo dưỡng định kỳ trong thời gian đầu khá nghiêm ngặt, nếu không bảo dưỡng đúng cách và đúng lịch sẽ khiến độ bền linh kiện giảm, kéo theo hao tốn điện năng và hiệu suất giảm, tuổi thọ máy giảm, dễ gặp lỗi. 

“Mát tính” - công nghệ thông minh, vận hành êm ái

Để nâng cao hiệu suất hoạt động và trải nghiệm sử dụng cho người dùng, điều hòa Karofi còn được tích hợp công nghệ thông minh hàng đầu thị trường dành cho điều hòa. Công nghệ này cho phép thiết bị nâng tầm tiện nghi cho người dùng với các khả năng tự chẩn đoán lỗi, tự điều chỉnh nhiệt độ, tự khởi động lại khi mất điện, tự làm sạch…

Tự chẩn đoán lỗi: Máy sẽ dừng hoạt động khi hệ thống gặp lỗi và hiển thị mã lỗi trên cục lạnh và điều khiển giúp người dùng có thể tự tra cứu bảng hướng dẫn để khắc phục hoặc báo để nhân viên kỹ thuật có thể xử lý nhanh mà không tốn thêm thời gian kiểm tra ban đầu. Việc máy tự dừng hoạt động khi hệ thống không ổn định cũng giúp tăng tuổi thọ của các linh kiện, hạn chế việc giảm hiệu suất hoạt động gây tiêu tốn điện năng.

Tự khởi động sau khi mất điện: Khi xảy ra sự cố mất điện, máy sẽ tự động lưu lại các thông số thiết lập như nhiệt độ, chế độ quạt… để khởi động lại khi có điện, bảo đảm căn phòng sẽ được làm mát ngay trở lại sau sự cố.

Tự làm sạch: Điều hòa Karofi được lập trình để tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, hạn chế nấm mốc để mang lại luồng khí mát lạnh, trong lành. Từ đó giúp hạn chế mắc bệnh đường hô hấp, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa.

Chế độ iFeel: Một cảm biến nhiệt độ được tích hợp vào bộ điều khiển và truyền thông tin nhiệt độ phòng tới máy điều hòa, giúp máy có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ đúng với thiết lập của người dùng hơn.

Một điểm ấn tượng khác của điều hòa Karofi chính là khả năng vận hành êm ái. Các kỹ sư đã tinh chỉnh thiết kế với các lớp chống ồn đặc biệt giúp giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành. Điều hòa Karofi chỉ phát ra âm thanh khoảng từ 22db. Đây là mức âm lượng rất nhỏ, chỉ tương đương tiếng lá rơi, tạo không gian yên tĩnh cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, mẹ bầu khó ngủ…

Dòng sản phẩm điều hòa thông minh Karofi hiện đã có mặt tại thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và mức giá hợp lý. Với công nghệ làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, loạt tính năng thông minh hiện đại, các dòng điều hoà của Karofi là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt trong những ngày nắng nóng. 

Doãn Phong