Theo đại diện Coway Vina, nhu cầu đi lại sau đại dịch của người dân liên tục tăng, tại các cảng hàng không quốc tế, điển hình là sân bay Tân Sơn Nhất luôn đón lưu lượng lớn khách đổ về. Năm 2022, sân bay Tân Sơn Nhất đã đón tiếp 34 triệu lượt khách; đặc biệt vào những ngày lễ lớn, lượng khách càng dày đặc. 

Trước thực tế này, nhằm góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng không khí, góp phần giảm nguy cơ lây lan các bệnh về hô hấp, bệnh dịch, truyền nhiễm tại những khu vực tập trung đông người, Coway Vina quyết định trao tặng 14 máy lọc không khí cao cấp cho sân bay cùng 1 năm dịch vụ bảo dưỡng Heart Service với tổng giá trị 362.160.000 đồng.

Theo đó, 9 máy lọc không khí Storm AP-1516D và 5 máy lọc không khí Tornado AP-1520C được đặt tại khu vực cổng chờ và phòng chờ hạng thương gia - những khu vực thường xuyên tập trung đông người. Theo đại diện thương hiệu, Storm AP-1516D và Tornado AP-1520C là hai sản phẩm máy lọc không khí bán chạy của Coway với hệ thống lọc hiện đại, có khả năng khử mùi, loại bỏ bụi mịn có kích thước từ 0.01 μm cũng như virus, vi khuẩn nhằm mang đến bầu không khí sạch cho hành khách.

 Máy lọc không khí Coway đặt tại nhà chờ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã phối hợp chặt chẽ cùng Coway Vina lắp đặt các máy lọc không khí tại các khu vực phòng chờ. Trong quá trình lắp đặt, nhiều hành khách đã dành sự quan tâm và tỏ ra hài lòng với sự trang bị này.

Gia đình 5 người nhà anh T.An đang ngồi tại khu vực phòng chờ để tranh thủ nghỉ ngơi chốc lát trước khi khởi hành về quê, đã bày tỏ sự tán thành với việc lắp đặt máy lọc không khí tại đây. Theo anh T.An, không khí ngột ngạt do đông đúc đôi khi có thể khiến các con khó chịu, khóc quấy. Do vậy, cả gia đình anh rất hài lòng và thực sự ủng hộ dự án cải thiện chất lượng không khí chung lần này của Coway Vina và sân bay Tân Sơn Nhất.

“Từ nay trong lúc chờ lên máy bay, hành khách sẽ có thể tận hưởng bầu không khí sạch, thoải mái nhờ các thiết bị lọc không khí của Coway” - một hành khách chia sẻ.

Đại diện Coway Vina chia sẻ: “Là đại diện chính hãng và duy nhất tại Việt Nam của Coway, khi lắng nghe được những phản hồi tích cực từ khách hàng, Coway Vina như được tiếp nguồn động lực cho hành trình mang lại nguồn nước và khí sạch đến cho cộng đồng thêm bền bỉ”. 

3 năm trở lại đây, Coway Vina tích cực đem đến nguồn "thở khỏe - uống lành" cho cộng đồng bằng việc trao tặng máy lọc không khí, máy lọc nước cho nhiều đơn vị như Bệnh viện Nhi Trung ương, vùng tâm dịch Bắc Giang (năm 2021), người dân vùng cao Mường Lát (năm 2022)...

Đặc biệt, vào tháng 5/2022 Coway Vina đã trao tặng 24 máy lọc không khí cùng 1 năm dịch vụ bảo dưỡng Heart Service với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng cho Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, nhằm mang đến bầu không khí sạch, giúp khách hàng có thể yên tâm di chuyển sau đại dịch.

 Coway Vina trao tặng máy lọc không khí cho sân bay Nội Bài (12/05/2022) 

“Lấy hoạt động vì cộng đồng làm đích đến, Coway Vina từng ngày nỗ lực mang đến những sản phẩm hữu ích và thiết thực hơn. Trong tương lai, chuỗi hoạt động vì cộng đồng này sẽ được mở rộng quy mô đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đây cũng là động lực to lớn để Coway Vina cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày” - đại diện Coway Vina nhấn mạnh.

Coway - Đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc

Coway - Thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí được yêu thích tại Hàn Quốc, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng trong nhiều năm qua. Coway cũng chứng minh mình qua nhiều giải thưởng như Top 10 thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam (2021), Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam (2021), Giải thưởng máy lọc không khí xuất sắc Tech Awards (2021)…

Bích Đào