Carrier Global Corporation là tập đoàn nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp điều hòa không khí cho tòa nhà và chuỗi cung ứng đông lạnh. Đại diện Carrier chia sẻ, sản phẩm này của Carrier là một giải pháp mang tính đột phá, được phát triển vào đầu năm 2020, nhằm hỗ trợ phòng cách ly lây nhiễm tại các bệnh viện.

Theo đó, OptiClean được xếp vào danh mục “Chăm sóc y tế” trong BXH được tạp chí Time công bố hằng năm cho 100 phát minh góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp, an toàn và thông minh hơn.

{keywords}
 OptiClean™ được vinh danh là 1 trong 100 “Phát minh tuyệt vời nhất 2020”, theo bình chọn của tạp chí Time của Mỹ.

Ông Chris Kmetz - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách bộ phận Kỹ thuật của Carrier chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi OptiClean được tạp chí Time công nhận là sản phẩm được phát triển và đưa ra thị trường trong thời gian kỷ lục nhưng vẫn duy trì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất. Tại Carrier, chúng tôi cam kết thực hiện nhiệm vụ phát triển các giải pháp thông minh, bền vững và hiệu quả nhằm giải quyết những nhu cầu quan trọng nhất của con người”.

Đại diện Carrier cho biết, vào thời điểm đại dịch vừa bùng phát, Carrier đã cho ra mắt OptiClean - máy lọc không khí cho các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19, nhằm góp phần nâng cao chất lượng không khí sạch trong tòa nhà, giúp bảo vệ các y bác sĩ, nhân viên và bệnh nhân. Máy lọc không khí OptiClean còn giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong các lớp học, nhà hàng, phòng khám nha khoa và tòa nhà thương mại… thông qua quá trình hút không khí vào, làm sạch qua bộ lọc HEPA, sau đó đưa không khí sạch trở lại phòng, giảm thiểu các tác nhân gây ô nhiễm và cung cấp các bộ lọc bổ sung nhằm giảm thiểu ô nhiễm.

OptiClean là một trong số các giải pháp chương trình Healthy Buildings Program của Carrier, nhằm nâng cao chất lượng không khí sạch trong các tòa nhà, mang lại môi trường lành mạnh, an toàn, hiệu quả và năng suất hơn.

Danh sách các “Phát minh tuyệt vời nhất trong năm 2020” của tạp chí TIME, truy cập: time.com/best-inventions-2020

Carrier Global Corporation là tập đoàn nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp điều hòa không khí, nâng cao chất lượng không khí sạch bên trong các tòa nhà. Carrier Global Corporation cam kết giúp cho thế giới trở nên tiện nghi hơn, an toàn hơn, và bền vững cho các thế hệ sau.

Ngay từ khi bắt đầu, Carrier Global Corporation mong muốn tạo ra các công nghệ mới và các ngành công nghiệp mới. Ngày nay, Carrier tiếp tục tiên phong các xu hướng ứng dụng công nghệ mới với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm; luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững.  

Để biết thêm thông tin, truy cập: https://www.carrier.com/commercial/en/vn/

Doãn Phong