Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Home trợ giá còn 29 triệu đồng

Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật vừa cho mắt máy lọc nước ion kiềm thông minh Fuji Smart P8 Home với 5 điện cực. Sản phẩm gây chú ý khi được trợ giá 6 triệu đồng trong 2 năm, chỉ còn 29 triệu đồng.

{keywords}
Fuji Smart P8 Home -  máy lọc nước ion kiềm có công nghệ tiên tiến, hợp túi tiền

Sau 3 năm nỗ mang đến nguồn nước uống tinh khiết cho người Việt, Fuji Smart đã nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em" của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Cùng với đó, theo thông tin từ Fuji Việt Nam, doanh số của thương hiệu tại Việt Nam liên tục tăng trưởng mạnh, trên 150% hằng năm.

Fuji Smart P8 Home là mẫu máy lọc nước điện giải thông minh thứ sáu mà tập đoàn Fuji ra mắt thị trường Việt. Máy sở hữu 5 tấm điện cực SMART 4.0, tạo được 8 loại nước và nồng độ Hydro cao 750ppb. Đây là dòng sản phẩm giá phải chăng nhất của hãng (35 triệu đồng) và được bảo hành 4 năm.

Hướng đến xã hội hoá máy lọc nước ion kiềm

Tập đoàn Fuji mang đến sản phẩm Fuji Smart P8 Home dành riêng cho thị trường Việt Nam, có khả năng thích ứng tốt với nguồn nước 63 tỉnh thành. Đặc biệt, máy có hướng dẫn thông minh bằng giọng nói Tiếng Việt, mức giá “mềm” phù hợp đông đảo người tiêu dùng.

{keywords}
 Fuji Smart P8 Home mong muốn mang nước ion kiềm đến mọi nhà, từ thành thị đến nông thôn

“Fuji Smart P8 Home là sản phẩm công nghệ tâm huyết của Tập đoàn Fuji, mang kỳ vọng thực hiện xã hội hoá nước ion kiềm tại Việt Nam, góp phần nâng tầm sức khoẻ người Việt trong thời đại mới. Trong 2 năm đầu, hãng có chính sách trợ giá lên đến 6 triệu đồng, giá bán giảm còn 29 triệu đồng”, ông Lê Văn Như Hải - Phó Chủ tịch HĐQT Fuji Việt Nam nhấn mạnh.

{keywords}
 Ông Joong Hee Jung - Giám đốc Kinh doanh Fuji Global

Ông Joong Hee Jung - Giám đốc Kinh doanh Fuji Global nhận định: “Fuji Smart P8 Home với mức giá khá bình dân, sẽ giúp nhiều gia đình Việt dễ dàng tiếp cận công nghệ nước ion kiềm tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ thông minh mà trước đó hiếm có ở các sản phẩm giá phải chăng”.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Ông Lê Văn Như Hải cho biết, sau hơn 5 năm nghiên cứu, tập đoàn Fuji đã tổng hợp dữ liệu của hàng trăm nghìn khách hàng Việt Nam để tạo ra Fuji Smart P8 Home tối ưu nhất cho người Việt, từ giá thành, công nghệ cho đến thiết kế.

Mặc dù thuộc phân khúc giá bình dân, nhưng máy được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, cao cấp như “đàn anh” Fuji Smart P8 (giá bán 89 triệu đồng). Cụ thể, máy có 6 chế độ vận hành thông minh: hướng dẫn bằng giọng nói tiếng người 8 ngôn ngữ; cảm ứng 1 chạm; màn hình LED full color 6.5 inches hiển thị real-time thông số; chế độ tuỳ biến thông minh 1680 cấp độ theo nguồn nước địa phương; vệ sinh Smart tự động độc quyền và van nước điện tử.

Đặc biệt, đây là dòng máy đầu tiên của hãng có khả năng hướng dẫn giọng nói bằng Tiếng Việt, hỗ trợ tốt cho người dùng ở mọi nơi, người cao tuổi và trẻ em.

{keywords}
 6 chế độ vận hành thông minh độc quyền

Ngoài ra, nhờ kế thừa “DNA công nghệ” của dòng P (Power Series), sản phẩm được trang bị 2 lọc tinh công suất lớn 16 tầng lọc 8000l, hệ thống điện tử xử lý cực mạnh 300 Watts và 5 điện cực SMART 4.0.

Về thiết kế, Fuji Smart P8 Home “ghi điểm” với người dùng Việt qua kính thước lớn, thùng máy chắc chắn, vỏ máy màu đen ánh kim khó bị bẩn và thông tin hữu ích hiển thị to, rõ. Đáng chú ý, máy có bảng điều khiển nghiêng 45 độ, giúp người dùng dễ nhìn ở mọi vị trí lắp đặt.

{keywords}
 Buồng điện phân gồm 5 điện cực SMART 4.0 hiệu suất cao

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu 5 điện cực SMART 4.0 thế hệ mới với kết cấu mắt lưới Kaizen. “So với điện cực SMART 4.0 dạng nguyên khối trước đây, điện cực SMART 4.0 dạng mắt lưới Kaizen không chỉ có hiệu suất cao tương đương mà còn giúp giảm chi phí sản xuất đến 50%. Cùng với đó, điện cực mắt lưới Kaizen có những cải tiến vượt bậc, cấu tạo cứng chắc hơn gấp 5 lần và ô mắt lưới nhỏ hơn gấp 3 lần, giúp tăng tuổi thọ điện cực khoảng 150 - 200%, có thể lên đến 20 năm”, đại diện Fuji phân tích.

Tìm hiểu về sản phẩm Fuji Smart P8 Home tại: https://fujismart.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-fuji-smart-p8-home/

Tập đoàn Fuji chuyên sản xuất thiết bị y tế thông minh, với hàng triệu sản phẩm có mặt hơn 60 quốc gia.

Hệ thống bán lẻ ở Việt nam: Thế Giới Điện Giải, Watech Việt Nam, Doctor Nước, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn…

Bán dự án: Akanwa Việt Nam

Doãn Phong

tin nổi bật

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - TP.HCM vào dịp lễ dao động trong khoảng 3-5,3 triệu đồng, cao hơn ngày thường 1,8-2,5 triệu đồng.

Hà Nội dẫn đầu, Nghệ An lọt top 5 địa phương mua ô tô nhiều nhất

Tổng số ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở xuống đăng kiểm lần đầu trong nửa đầu năm 2022 đạt 211.985 xe. Hà Nội tiếp tục dẫn đầu, trong khi Nghệ An lọt top 5 địa phương mua nhiều ô tô cá nhân nhất cả nước.

Bất ngờ giá nho nhập khẩu rẻ như khoai

Các loại nho nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể. Nhưng nếu ra chợ đầu mối hay tham gia các hội bán buôn online, nhiều người sẽ giật mình về mức giá của loại trái cây ngoại này.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt 'cho không ai lấy' lại đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.