Mới đây Rheem đã tổ chức họp báo ra mắt với chủ đề “Bật nước nóng - Khơi xúc cảm”, chia sẻ những yếu tố khác biệt và chiến lược cạnh tranh của Rheem tại thị trường Việt Nam.

Rheem ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Rheem được thành lập từ năm 1925 tại Hoa Kỳ và là nhà sản xuất hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực bao gồm sản phẩm sưởi ấm, làm mát, gia nhiệt nước, gia nhiệt nước hồ bơi và spa, các sản phẩm điện lạnh thương mại. Rheem hiện là nhà sản xuất các sản phẩm gia nhiệt nước hàng đầu tại Bắc Mỹ. Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Rheem đã hoạt động hơn 50 năm tại khu vực Đông Nam Á, lắp đặt hơn 1.000.000 bình nước nóng tại khu vực.

Tại Việt Nam, Rheem không phải cái tên quá mới mẻ. Nhà máy Rheem được thành lập từ năm 2013, tại khu công nghệ Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Ông Steve Lee - Tổng Giám Đốc Rheem Trung Quốc và Đông Nam Á cho biết, trước đây nhà máy tập trung sản xuất các thiết bị máy nước nóng để phục vụ cho thị trường quốc tế và cung cấp cho các dự án thương mại xây quy mô lớn tại Việt Nam. Rheem đã hợp tác cùng nhiều tập đoàn uy tín và có mặt trong nhiều dự án BĐS tại Hà Nội và TP.HCM...

Đại diện Rheem và đơn vị phân phối An Biên

Tiếp nối thành công, Rheem bắt tay vào việc tiếp cận người tiêu dùng Việt. Tháng 7/2021, Rheem ký hợp đồng phân phối sản phẩm của mình với Tập đoàn An Biên - đơn vị hàng đầu phân phối các thương hiệu thiết bị nội thất nổi tiếng thế giới. “Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp, khi kinh tế phục hồi sau đại dịch. Thế hệ trẻ có những nhu cầu sử dụng sản phẩm nước nóng một cách chất lượng hơn, mang nhiều yếu tố trải nghiệm hơn.” - ông Steve Lee chia sẻ.

Đại diện Rheem và đơn vị phân phối An Biên

Đại diện Rheem cũng cho biết, mục tiêu hàng đầu khi triển khai hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam là giành được sự tin cậy và hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, Rheem Việt Nam cũng sẽ thực hiện sứ mệnh kiến tạo nên một môi trường sống xanh, cuộc sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng cho con người. Đây là kim chỉ nam để Rheem không ngừng đổi mới công nghệ, phát triển các ý tưởng, giải pháp kỹ thuật có tính sáng tạo và bền vững theo thời gian. 

Ông Steve Lee - Tổng Giám đốc Rheem Trung Quốc và Đông Nam Á trả lời phỏng vấn báo chí

Với mục tiêu tiếp cận đa dạng đối tượng và phục vụ nhiều nhu cầu tắm nước nóng khác nhau, Rheem phân phối cả 2 dòng sản phẩm:  

Máy nước nóng dùng trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dành riêng cho thị hiếu khách hàng thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm với bộ bảo vệ chống sốc điện, bảo vệ quá nhiệt kép, máy sẽ tự ngắt khi có sự cố và vỏ chống nước tiêu chuẩn IP25 không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy còn được thiết kế núm điều khiển vô cấp giúp điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện cho mọi nhà. 

Máy nước nóng gián tiếp là dòng máy có nhiệt độ nước ổn định và không ngắt quãng​, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng độc quyền​. Các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp của Rheem có nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với thẩm mỹ và công năng của nhiều loại phòng tắm​. Nổi bật trong số đó là dòng máy Xwell được trang bị bình chứa tráng men RheemGlas ® siêu bền, tuổi thọ lớn, chống ăn mòn cao. 

Theo thông tin giới thiệu, sản phẩm này tăng hiệu quả giữ nhiệt lên đến 16%, giúp tiết kiệm điện năng, giảm thời gian làm nóng nước nhờ lớp cách nhiệt Polyurethane Rheem Foam+™; nâng cao hiệu quả sử dụng lên 45% với Bộ khuếch tán RheemHot+T và tăng khả năng bảo vệ bình nhờ thanh Magie RheemHD+™.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Rheem 

Ngoài ra, tính năng an toàn vẫn luôn được Rheem chú trọng với các công nghệ như: cầu giao chống giật, cảm biến nhiệt quá mức, tự động ngắt nguồn điện khi có rò rỉ điện. Theo đại diện thương hiệu, với những giá trị công nghệ được đúc kết từ kinh nghiệm hoạt động toàn cầu gần 100 năm, hãng sẽ không dùng giá để cạnh tranh, mà tập trung vào việc nâng tầm và khác biệt hoá trải nghiệm tắm nước nóng của khách hàng. 

Lệ Thanh