{keywords}
 

Công nghệ tiêu diệt khuẩn triệt để

Bát đĩa hay đồ dùng nhà bếp là các sản phẩm phục vụ cho bữa ăn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người thông qua đường miệng. Chính vì vậy, các đồ dùng này cần được đảm bảo sạch sẽ và loại bỏ các tác nhân gây bệnh có thể phát triển ở đó.

Theo đại diện Faster Việt Nam, máy rửa bát Faster không những rửa sạch bát đĩa mà còn có khả năng diệt khuẩn vượt trội. Máy rửa bát Faster sở hữu chức năng Hygiene rửa bằng nhiệt độ nước lên đến 75 độ. Đây là chức năng khử trùng đặc biệt, môi trường nhiệt độ cao giúp bát đĩa được làm sạch tối ưu.

Bên cạnh đó, công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng và tiêu diệt triệt để vi khuẩn còn lại sau chu trình rửa. Từ đó, máy rửa bát Faster giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Công nghệ làm khô bát đĩa sau khi rửa

Sau khi kết thúc chu trình rửa, điều quan trọng là bát đĩa cần phải được khô ráo tuyệt đối. Hiện tượng máy rửa bát bị đọng nước, bát đĩa bị ẩm dễ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, cũng như có thể gây ra mùi khó chịu.

Đại diện Faster Việt Nam cho biết, máy rửa bát Faster được tích hợp nhiều công nghệ giúp bát đĩa được khô ráo như hệ thống công năng hiện đại với công nghệ Turbo Hit Drying, giúp sấy khô triệt để, hạn chế nấm mốc trên bát đĩa. Đây là công nghệ sấy hàng đầu thế giới và để đảm bảo bát đũa luôn khô ráo, sạch trước khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có chức năng Fresh Air & Dry sấy tươi, với khả năng tự động khởi động sau quy trình rửa khoảng 20 phút, khí nóng thổi vào khử mùi hôi và hạn chế ẩm mốc; Chức năng mở cửa tự động Auto Opening giúp máy rửa bát tự động mở hé cửa sau khi kết thúc chu trình rửa, hơi nước nóng sẽ được thoát hết ra ngoài, ngăn chặn đọng nước lên bát đĩa.

Động cơ thông minh

Đặc biệt, máy rửa bát Faster sử dụng động cơ thông minh BLDC, được bảo hành lên đến 10 năm. Động cơ BLDC hoạt động dựa vào từ trường vĩnh cửu, không sử dụng chổi than (bàn chải) cho động cơ máy vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện, nước, rửa bát đĩa sạch hơn.

Cơ chế hoạt động không có chổi than, giảm ma sát, cho động cơ chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn, giúp độ ồn của máy rửa bát Faster chỉ tầm 39 - 55 dB, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động.

Tích hợp nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát Faster được tích hợp nhiều chế độ rửa khác nhau như: Chế độ Eco (tiết kiệm), Rapid (rửa nhanh), Auto (tự động), Intensive (chuyên sâu), Hygiene (khử trùng), Glass (thủy tinh)... Tùy vào số lượng, chủng loại hay độ bẩn của bát đĩa mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp.

Sản phẩm giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ tối đa. Một lần rửa tiêu chuẩn của chế độ Eco chỉ tiêu tốn 9,8L nước và 0,8 kWh điện. So với việc rửa bát bằng tay truyền thống, rửa bằng máy sẽ tiết kiệm tối thiểu 1/2 lượng nước tiêu thụ.

Ngoài ra, máy rửa bát Faster còn có một số tính năng thông minh khác như: Tiết kiệm điện tiêu chuẩn A+++ (tiết kiệm lên đến 30 - 40% điện năng tiêu thụ); Hệ thống Aqua-Stop: tự động phát hiện, ngăn ngừa rò rỉ, trong trường hợp mất nước máy ngừng hoạt động; Tay phun nước lốc xoáy Cyclon Spray: giúp rửa sạch nhờ tăng áp lực nước lên 80%, góc xịt lên đến 720 độ.

Đồng thời, máy còn sở hữu Hệ thống Ecosensor cảm biến tự động: tự động điều chỉnh điện năng và lượng nước theo từng chế độ rửa khác nhau; Khóa an toàn trẻ em Child Lock phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ, không gây nguy hiểm nếu trẻ em vô tình chạm vào máy.

Hiện nay, các sản phẩm máy rửa bát Faster đang được phân phối tại hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm, bảo hành động cơ 10 năm, bảo trì miễn phí trọn đời. Cùng với sự cố gắng và phát triển không ngừng, Faster Việt Nam đang trở thành đơn vị uy tín trên thị trường chuyên phân phối những sản phẩm máy rửa bát chất lượng.

Công ty CP Faster Việt Nam

Địa chỉ: Số 12 ngách 1 ngõ 111, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://faster.vn/

Fapage: https://www.facebook.com/fastervietnam

Tố Uyên