- Sinh con một mình tại Mỹ được gần 1 năm thì về Việt Nam, ca sĩ Maya chia sẻ mình và bố con gái giữ quan hệ đúng trách nhiệm của những người làm cha làm mẹ.

Con gái Mai Phương cầu nguyện cho mẹ khỏi ung thư

Diễn quá sung, Soobin Hoàng Sơn 'vồ ếch' trên sân khấu

Bảo Anh, Vũ Cát Tường "đứng ngồi không yên" vì Michael Jackson nhí

Xuất hiện vào một buổi chiều mùa đông khá lạnh tại Hà Nội, nữ ca sĩ, diễn viên Maya vẫn vô cùng xinh đẹp sau một thời gian “ở ẩn” khá lâu.

Từng có thời gian một mình sang Mỹ sinh con, Maya lần đầu có những chia sẻ về con gái, về những khó khăn gặp phải và những kế hoạch cô chuẩn bị cho sự quay trở lại của mình thời gian sắp tới.

{keywords}
Maya quyết định sinh sống tại Hà Nội sau khi trở về Việt Nam.

Lần đầu có nụ hôn đồng giới trên phim

- Tại sao rất lâu rồi Maya mới xuất hiện trước công chúng, trong thời gian ở ẩn, chị đã làm gì?

Một năm gần đây Maya gần như ít hoạt động vì những công việc cá nhân riêng. Tôi dành thời gian chủ yếu để chăm sóc con cái, bên con và lo những việc cá nhân cho chu toàn trước khi muốn làm một điều gì đó mới.

Lần này, sự trở lại của Maya cũng chỉ đơn giản thôi. Tôi muốn gửi tới khán giả một sản phẩm âm nhạc mới. Khá nhiều người quan tâm hỏi tôi nên tôi cũng hoàn thành một bài hát hoàn chỉnh để gửi tới mọi người. "Lừa dối" là bài hát về tình yêu và rất hợp nghe vào mùa đông. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích sản phẩm mới này của tôi.

Thời gian vừa qua, tôi cũng dành nhiều thời gian của mình để đi quảng bá bộ phim "Người vợ ba" tại nhiều liên hoan phim ở nước ngoài.

- Chị có thể chia sẻ sâu hơn về vai diễn của mình trong bộ phim này?

Bộ phim "Người vợ ba" chưa chiếu ở Việt Nam và hy vọng năm 2019 sẽ được công chiếu ở nước ta. Bộ phim kể về 3 bà vợ, cô vợ ba là một người mới chỉ có 14 tuổi đã được cưới về làm vợ ba trong một gia đình phong kiến. Phim nói về cuối thế kỷ 19, thời đàn ông Việt Nam còn 5 thế 7 thiếp, những người phụ nữ thì cam chịu điều đó như một điều bình thường.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nói về những góc khuất, tâm tư của mỗi nhân vật trong cuộc sống gia đình và của mỗi thành viên.

Trong phim này, Maya vào vai người vợ hai tên Xuân. Cô ấy ôn òa, yêu thiên nhiên và quan tâm tới mọi người. Xuân có 3 người con gái và sống rất an phận. Cuộc sống của Xuân cũng có nhiều góc khuất trong tình cảm, cô ấy nảy sinh tình cảm với cậu con trai của bà cả, đồng thời, đây cũng là người mà cô vợ ba trong gia đình này có quan hệ tình cảm đồng tính.

{keywords}
Nữ ca sĩ vào vai một người đàn bà đẹp trong bộ phim mới nhất tham gia.

- Trong phim có cảnh nóng khá chi tiết của Maya, chị có gặp khó khăn gì trong việc đóng những cảnh này?

Trong phim có cảnh nóng của nhiều nhân vật nhưng có lẽ vai Xuân là một vai táo bạo nhất trong phim. Cô ấy có tình cảm với con trai của người vợ cả và có cảnh nóng với chàng trai trẻ tuổi này.

Thực ra, trước khi quay bộ phim, cả đoàn phim đã có khoảng thời gian dài hơn 1 tháng sống chung cùng nhau và làm quen nên khi vào vai chúng tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn hay gượng gạo gì nhiều.

Chỉ có điều là cảnh nóng của tôi được quay vào mùa đông và được thực hiện ở những nơi khá hoang dã như rừng tre, rừng trúc nên cũng khá khó khăn để thực hiện cảnh quay sao cho nghệ thuật nhất.

- Chị lấy tư liệu cho mình ở đâu để có thể làm tốt được vai diễn mới nhất của mình?

Đạo diễn nước ngoài họ có cách làm việc rất chi tiết để có thể đẩy sức nặng tâm lý của diễn viên lên cao. Họ kể những câu chuyện rất cụ thể và chi tiết để diễn viên có thể nắm và hiểu được hoàn toàn câu chuyện.

Ở ngoài đời, tôi cũng đã có con và là một người mẹ nên có thể hiểu được tâm lý của người vợ và người mẹ như thế nào. Từ những thứ rất đời thực mà tôi có thể tự tạo tâm lý cho mình sao cho có thể thể hiện tốt nhất tính cách của nhân vật.

{keywords}
Maya của hiện tại vô cùng hạnh phúc và an nhiên.

- Vậy còn về tình cảm đồng tính trong phim thì sao, chị làm sao để quen và diễn tả được tốt tâm lý nhân vật?

Nhân vật Xuân là người hài hòa và an phận nên cô ấy rất cởi mở trong việc chỉ bảo cho người vợ ba. Thậm chí cô ấy còn thoải mái chỉ cho cô vợ mới của chồng mình cách để chiều chồng tốt nhất.

Nhưng sự đàn bà của Xuân đã khiến cô vợ ba nảy sinh tình cảm với mình từ lúc nào không hay.

Trong phim cũng có cảnh cô vợ ba hôn nhân vật Xuân. Đó là lần đầu tiên tôi đóng một cảnh tâm lý nặng như vậy và cũng là lần đầu tiên tôi có một nụ hôn với người cùng giới. Tôi nghĩ đó cũng là một trải nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp diễn của mình. Chúng tôi phải quay đi quay lại khá nhiều lần, nhưng có lẽ là hôn đàn ông thì vẫn dễ hơn là hôn phụ nữ.

- Chị có hài lòng về vai diễn mới này của mình?

Phim được khá nhiều liên hoan phim quốc tế đánh giá cao và thời gian này tôi cũng dành nhiều thời gian để đi quảng bá bộ phim.

Hiện tại, khi xem lại phim, tôi cảm thấy thực sự hài lòng vì những gì mình đã làm. Không chỉ tôi mà cả đoàn phim cũng cảm thấy hài lòng. Tôi chỉ hy vọng, bộ phim sẽ được chiếu tại Việt Nam để khán giả có thể đến gần hơn với bộ phim và tự có nhận xét của riêng mình.

{keywords}
Maya chia sẻ giữ quan hệ đúng mực với bố của con gái mình.

Tôi và bố con gái giữ quan hệ đúng mực

- Chị rất hay chia sẻ ảnh hạnh phúc với con gái Bồ Câu, hiện tại chị có hài lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân?

Ở thời điểm này, tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì con gái đã lớn, có thể chia sẻ với mẹ mọi thứ. Đó không chỉ là cô gái mang lại cho tôi nguồn động lực lớn để có thể dồn tâm sức vào công việc, Bồ Câu còn như một người bạn mang lại niềm vui mỗi ngày cho tôi.

Bồ Câu là cô gái thông minh, nhanh nhẹn và rất dễ thương, khéo tay và năng động. Con gái tôi rất tự lập làm tất cả mọi thứ và thường xuyên trò chuyện với mẹ. Thậm chí bé còn khuyên tôi mặc đồ màu gì trong những dịp đi gặp bạn bè. Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui vẻ và may mắn khi có được cuộc sống an nhiên.

- Những điều hiện tại có làm cho chị cảm thấy lựa chọn sinh con một mình trong quá khứ là điều đúng đắn?

Maya là một người sống đơn giản, tôi không thích bon chen và tạo ra sóng gió nhưng đôi khi trong cuộc sống có những điều không mong muốn ập đến. Đến bây giờ nghĩ lại, tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình đã lựa chọn. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mỗi người phải đón nhận những điều khác nhau nên chúng ta phải tự quyết định cuộc sống của mình, phải tự bình thản và tự tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

- Thời gian chị đi Mỹ sinh con một mình, chị đã gặp những khó khăn như thế nào?

Đúng là không thể nói là không có khó khăn khi tôi quyết định đi nước ngoài sinh con một mình. Nhưng tôi rất may mắn khi được rất nhiều người mới quen giúp đỡ nhiều trong cuộc sống. Thời gian tôi sang Mỹ, tôi vô tình được nhiều người hỏi han và quan tâm. Đến bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy mình thực sự là một người rất may mắn vì có nhiều người tốt xung quanh chăm sóc.

Tôi sang Mỹ sinh con không phải vì chạy trốn điều gì cả mà chỉ muốn con mình có một tương lai tốt, được chăm sóc tốt nhất.

{keywords}
Nữ ca sĩ luôn mang con gái theo trong mỗi lần đi công tác.

- Tại sao chị lại quyết định về sau khoảng gần 1 năm sinh con?

Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định mang con về Việt Nam. Thứ nhất tôi không muốn mẹ mình phải sống xa quê hương. Ở Hà Nội, mẹ tôi có nhiều họ hàng, người thân nên bà sẽ vui hơn khi ở những nơi thân thuộc. Con tôi ở Việt Nam cũng có nhiều người thân quen chăm sóc hơn.

Có lẽ sau này khi con gái lớn hơn, tôi sẽ nghĩ một hướng phát triển mới cho con ở nước ngoài nhưng chưa phải bây giờ.

- Mối quan hệ hiện tại của chị với bố bé Bồ Câu ra sao?

Hiện tại, tôi và bố của Bồ Câu vẫn giữ một mối quan hệ đúng mực với vai trò là bố và mẹ của bé. Những gì đã qua thì tôi muốn để nó qua và không muốn nhắc lại. Ai có trách nhiệm như thế nào thì vẫn luôn làm đầy đủ trách nhiệm của mình. Với tôi chỉ thế là đủ.

- Hiện tại, chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nào khác?

Thực ra, tôi cũng có những người đàn ông quan tâm đến mình. Bản thân tôi hiện tại vẫn muốn lo cho con nhiều hơn nhưng tôi cũng vẫn có mối quan hệ chừng mực với những người bạn khác giới để có thể chia sẻ và động viên nhau trong cuộc sống. Để mà nghĩ đến tương lai xa xôi thì tôi cũng chưa nghĩ đến quá nhiều. Nhưng biết đâu, tôi sẽ tìm thấy một người hợp về mọi thứ và yêu thương con mình thì tôi cũng sẽ sẵn sàng mở lòng.

Hàn Triệt

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

BTC Grammy gây thất vọng khi đề cử nhóm nhạc Kpop

Làn sóng tranh cãi lớn xảy ra khi BTC Grammy đề cử nhóm BTS cho hạng mục "Bìa album xuất sắc nhất".

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Miley Cyrus tung ảnh bán nude để quảng bá sản phẩm mới

Giọng ca Wrecking Ball tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung tấm ảnh nóng bỏng khi lấy tay che vòng 1 nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới.