LĐBĐ Pháp xác nhận, Kylian Mbappe đã rời tuyển Pháp sau khi dính chấn thương bắp chân phải trong trận hòa 1-1 với Bosnia & Herzegovina.

{keywords}
PSG hốt hoảng với hình ảnh Messi đau đớn nằm trên sân sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Venezuela

Tay săn bàn 22 tuổi lỡ 2 trận còn lại của sắc áo Lam, gặp Ukraine (1h45 ngày 5/9) và Phần Lan (1h45 ngày 8/9).

Trong lúc nhận tin không vui về Mbappe, lãnh đạo PSG và HLV Pochettino thêm một phen hốt hoảng với Messi trong hiệp 1 Argentina gặp Venezuela.

Phút 31 của trận đấu, hậu vệ Adrian Martinez của Venezuela đã có pha phạm lỗi thô bạo với Messi khiến anh đau đớn nằm sân. Sau khi xem kỹ lại VAR, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ chủ nhà.

Đó chắc chắn không phải là điều PSG muốn thấy, nhất là khi Messi mới chỉ có trận đấu ra mắt đội bóng thủ đô Paris, từ băng ghế dự bị (thay Neymar phút 65 trận PSG thắng Reims 2-0).

Rất may sau đó Messi có thể tiếp tục thi đấu khiến PSG thở phào.

{keywords}
Trước đó Mbappe dính chấn thương phải chia tay tuyển Pháp

Messi cùng với Neymar và Mbappe được chờ đợi tạo thành bộ ba tấn công nguy hiểm ở châu Âu.

Đây cũng chính là điều ông chủ PSG muốn thấy nên nhất quyết không chịu bán Mbappe cho Real Madrid ở phiên chợ hè vừa qua, dù phải mất trắng tiền đạo này vào năm sau.

Tuy nhiên, với việc Mbappe chấn thương, lại thấp thỏm Messi, Neymar làm nhiệm vụ cho tuyển Argentina và Brazil, có lẽ người hâm mộ còn phải chờ thêm để thấy sự bùng nổ của bộ ba này.

PSG sẽ có trận đấu tiếp theo, tại vòng 5 Ligue 1 vào 22h ngày 11/9, tiếp Clermont Foot trên sân nhà. Dự kiến, đây sẽ là trận Messi xung trận ngay từ đầu với đội bóng mới, nếu anh an toàn (không chấn thương) từ tuyển Argentina trở lại.

L.H

PSG chơi lớn, trả lương Mbappe vượt cả Messi

PSG chơi lớn, trả lương Mbappe vượt cả Messi

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa ra lời đề nghị đầy mùi tiền để giữ chân Kylian Mbappe bằng bản gia hạn 2 năm, lương vượt cả Messi.

Messi ‘chào sân’ Ligue 1: Nỗi buồn giữa những tiếng hô vang…

Messi ‘chào sân’ Ligue 1: Nỗi buồn giữa những tiếng hô vang…

Leo Messi có màn ra mắt PSG, ‘chào sân’ Ligue 1 giữa những tiếng hô vang. Nhưng cùng đó là nỗi buồn thấu tâm can với hình ảnh đầy lạ lẫm của tượng đài Barcelona…