Cuộc phiêu lưu của Kylian Mbappe với PSG ở Champions League đã dừng lại, sau khi thua Dortmund 0-1 trong trận lượt về bán kết (chung cuộc thua với tổng tỷ số 0-2).

Mbappe ghi 8 bàn thắng tại sân chơi châu Âu mùa này, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì khi anh im lặng trong cả 2 lượt bán kết.

mbappe PSG 0 1 Dortmund.jpg
Mbappe thất vọng khi không thể giành vé đến Wembley

Trong trận lượt về ở Công viên các Hoàng tử, chân sút tuyển Pháp thực hiện 5 pha dứt điểm, với 1 trong đó đi trúng xà ngang.

"Trong những trận đấu quyết định như thế này, bạn phải thi đấu hiệu quả, nhưng chúng tôi không làm được như vậy", Mbappe tỏ ra thất vọng.

"Bạn phải hoạt động hiệu quả trên mọi khía cạnh. Tại thời điểm này, rõ ràng Dortmund giỏi hơn chúng tôi. Chúng tôi thực sự rất buồn".

Khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng tại Champions League với PSG hay không, Mbappe trả lời dứt khoát: "Chắc chắn là mùa này rồi".

Mbappe đã xác định không gia hạn hợp đồng với PSG từ vài tháng trước và ra đi theo dạng tự do, chấp nhận mất một khoản lớn tiền thưởng lòng trung thành.

Chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, nhưng nhiều khả năng Real Madrid sẽ là bến đỗ tiếp theo của Mbappe, sau 7 mùa giải khoác áo PSG.

Mbappe từng bày tỏ tham vọng giành Champions League với PSG trước khi rời đi. Tuy vậy, anh đã không thành công.

"Đây là một quá trình dài. PSG cách chức vô địch Champions League không còn xa nữa", đội trưởng tuyển Pháp nói về tương lai CLB thủ đô Paris mà không có anh.