Sau khi ghi bàn và cùng Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu, Kylian Mbappe đã ra mắt La Liga, ở chuyến làm khách Mallorca cuối tuần qua.

Mbappe Vinicius Rodrygo 1.jpg
Mbappe tranh thủ đi chơi với các đồng đội mới trên hàng công để tạo sự gắn kết cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Chân sút 25 tuổi chơi tích cực trên sân, tung ra được 4 cú sút, trong đó có 2 đi trúng đích nhưng vẫn cần chút thời gian để thấm La Liga khác hẳn Ligue 1, trước khi ghi được những bàn thắng.

HLV Ancelotti tỏ ra thất vọng với dàn sao của mình trong ngày ra quân La Liga, để đối thủ chia điểm (hòa 1-1). Ông chê trách rằng, các cầu thủ Real Madrid đã quá ham tấn công và xem nhẹ việc phòng thủ, dẫn đến đội hình thiếu cân bằng trên sân.

Mbappe Vinicius Rodrygo.jpg
Vinicius - Mbappe và Rodrygo được trông đợi sẽ tạo thành tam tấu lợi hại và chơi bùng nổ trong màu áo Real Madrid

Theo El Des Marque, vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm đã quyết định cho các cầu thủ Real Madrid nghỉ ngơi vài ngày để hồi phục sau kết quả không như mong muốn.

Và Mbappe đã quyết định tận dụng thời gian này để xây dựng sự ăn ý với các đồng đội mới, bằng việc rủ Vinicius và Rodrygo đi chơi. Bộ ba cùng nhau trên du thuyền sang trọng đến thăm thú Marbella.

Mbappe Rodrygo.jpg
Trông họ không phải như chỉ mới là đồng đội cùng nhau được ít ngày

Với Mbappe, đến Real Madrid là giấc mơ thành hiện thực và anh cũng tin rằng, nơi đây sẽ chắp cánh cho anh đạt các danh hiệu mong muốn như Champions League, hay Quả bóng vàng,…

Dù hân hoan cùng đội bóng mới nhưng đội trưởng tuyển Pháp không quên yêu cầu PSG phải trả hết khoản thưởng cũng như 3 tháng lương cuối còn thiếu.

Mbappe Vinicius.jpg
Mbappe tạo mối quan hệ với Vinicius từ lúc họ còn chưa chính thức cùng chung màu áo Real Madrid

Theo Le Monde, PSG đã ‘quỵt’ 55 triệu euro của Mbappe, trong đó bao gồm 36 triệu euro tiền thưởng mà đúng ra phải được trả vào từ tháng 2, và tiền lương còn lại của tháng 4, 5 và 6.

Phía Mbappe đã gửi đơn đến Ủy ban pháp lý của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) và LĐBĐ châu Âu UEFA) thông qua LĐBĐ Pháp, để nhờ can thiệp giải quyết tình hình.

Trong trường hợp PSG vẫn phớt lờ yêu cầu của Mbappe và không có giấy tờ chứng minh không có nghĩa vụ phải trả cho tiền đạo này 55 triệu euro, họ có thể bị loại khỏi Champions League,…