Mặc cho Mbappe tuyên bố kế hoạch mang chiếc cúp C1 về Paris cho PSG, thì tương lai của anh vẫn liên tục được đồn đoán, với việc gia nhập Real Madrid sau khi để lỡ vào hè năm ngoái.

Mbappe được khuyên hãy từ chối Real Madrid một lần nữa...

Có một thực tế, dù Mbappe ở lại Paris vào hè này thì PSG vẫn cần phải làm được điều tối quan trọng: thuyết phục ngôi sao số 1 của họ, kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng từ 2024 đến năm 2025, trước cuối tháng 6 này, để ngăn chặn anh tự do ra đi vào năm tới.

Thảo luận về tương lai Mbappe với Diario AS, cựu danh thủ Pháp, Florent Malouda, người từng có 6 năm khoác áo Chelsea, ủng hộ Mbappe rời PSG, nhưng thay vì chuyển đến Real Madrid thì hãy làm cuộc phiêu lưu đến Ngoại hạng Anh, chơi cho The Blues!

Tôi đã vận động để Mbappe gia nhập Chelsea từ rất lâu rồi. Cho đến nay, tôi đã thất bại, nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng.

Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp cậu ấy ở Premier League, bởi đó là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới.

để... chọn gia nhập Chelsea làm bến đỗ tiếp theo

Không có nhiều đội có thể đáp ứng những gì Mbappe muốn cũng như không nhiều đội có thể xây dựng đội bóng quanh cậu ấy.

Mbappe là một nhà lãnh đạo, là đội trưởng tuyển Pháp nên chắc chắn cũng muốn vai trò tương tự ở bến đỗ tiếp theo của mình. Điều này có thể tạo ra nhiều vấn đề”.

Theo báo chí Pháp, PSG sẽ tìm mọi cách để Mbappe chơi trong mùa giải tiếp theo của họ. Kế hoạch của CLB là xây dựng đội bóng xung quanh Mbappe, mang về những cầu thủ mà chân sút tuyển Pháp muốn, trong nỗ lực thực hiện một cuộc đại tu vào mùa hè.

Bất kể Messi chưa đạt thỏa thuận gia hạn PSG nhưng Mbappe được cho muốn siêu sao Argentina ở lại Paris để cùng anh chinh phục danh hiệu Champions League.