Diario AS cho biết, Mbappe đã liên lạc với gã khổng lồ La Liga để cho họ biết rằng, anh sẵn sàng ký hợp đồng với sân Bernabeu vào 2024.

Mbappe khiến Chủ tịch Real Madrid, Perez giận tím mặt vì cú 'lật kèo' hè năm ngoái

Vào hè năm ngoái, Mbappe khiến Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vô cùng tức giận vì đã đồng ý các thỏa thuận đến chơi bóng ở Bernabeu, nhưng sau đó ‘lật kèo’ để ở lại PSG bằng hợp đồng siêu khủng.

Thỏa thuận của Mbappe với PSG có năm thứ 3 nhưng sẽ chỉ có hiệu lực nếu tiền đạo này muốn điều đó. Theo báo chí Pháp, Mbappe có thể tự do ra đi vào năm sau.

Tuy nhiên, vì đã bị Mbappe chơi một vố đau nên lãnh đạo Real Madrid vô cùng cẩn thận. Theo nguồn trên, ‘ông trùm’ Perez chỉ yêu cầu đội trưởng mới tuyển Pháp đúng 1 điều:  chừng nào không có ràng buộc gì nữa với PSG thì hãy đến đàm phán!

Mbappe không chỉ đeo băng thủ quân ở PSG một số trận gần đây mà còn chính thức được bổ nhiệm làm đội trưởng mới tuyển Pháp. Liêu tay săn bàn 24 tuổi có thực hiện giấc mơ chơi bóng ở Real Madrid?

Có nghĩa, nếu muốn chơi cho Real Madrid, Mbappe phải tự giải phóng mình khỏi thỏa thuận với PSG, bất kể đó là đồng thuận của cả đôi bên hay là người chủ động cho hợp đồng hết hiệu lực.

“Chỉ khi nào Mbappe không còn liên quan gì đến PSG, Real Madrid mới đàm phán hợp đồng với anh ấy”, Diario AS tuyên bố.

Tờ này khẳng định, Mbappe thực sự mong được ký hợp đồng với Real Madrid và đã nói với đội ngũ của mình rằng, muốn chơi bóng ở Bernabeu chậm nhất là vào mùa giải 2024/25.