Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU

{keywords}
Martial được đồn phải... dạt sang Inter Milan nhưng anh cho thấy quyết tâm trở lại phong độ tốt nhất ở MU

Martial trải qua chiến dịch với MU trước khá thất vọng, vật lộn với phong độ và thể lực. Nhưng anh đã bỏ lại vấn đề chấn thương, trông khá khí thế trước mùa giải mới.

Tôi đang cảm thấy tốt hơn nhiều sau 5 tháng dài. Trở lại cùng đội và tập luyện cùng mọi người, tôi cảm thấy được cải thiện đáng kể.

Tôi sẽ cần thêm vài tuần nữa để đạt mức thể lực cao nhất của mình. Tôi thực sự hạnh phúc khi được bắt đầu ở trận giao hữu với Everton (MU thắng 4-0) sau những tháng dài không thi đấu.

Mùa giải vừa qua, do những chấn thương gặp phải, tôi đã không đạt phong độ 100%, nhưng kể từ đó tôi luôn nỗ lực và hy vọng có thể đạt thể lực sung mãn nhất ngay bây giờ.

Tất nhiên, tôi mong tránh được chấn thương và thực sự sẵn sàng với phong độ và thể lực cao nhất, để có mùa giải tuyệt vời cùng MU và chiến thắng danh hiệu”.

Mbappe không muốn chơi với Messi

{keywords}
Mbappe được cho không thích chơi cùng Messi, vẫn muốn rời PSG

Trái với những tuyên bố của Chủ tịch, Al-Khelaifi, “với Messi ở PSG, Kylian Mbappe không còn lựa chọn nào khác ngoài việc… ở lại Paris”, chân sút tuyển Pháp được cho vẫn muốn ra đi.

Sẽ là niềm vui lớn cho Mbappe khi được chơi cạnh Messi và Neymar, nếu bản thân tay săn bàn 22 tuổi đặt trái tim mình ở PSG.

Tuy nhiên, Mbappe hoàn toàn im lặng, không có bất cứ động thái nào trong thương vụ Messi gia nhập CLB. Điều này khiến người ta đặt thêm dấu hỏi về tương lai của anh ở đây.

Theo thông tin từ nhà báo Thibaud Vezirian, Mbappe vẫn quyết tâm rời PSG.

“Kylian Mbappe muốn ra đi và sẽ không gia hạn hợp đồng. Điểm đến là Real Madrid vào hè này, hoặc năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Mbappe cảnh báo rằng, không muốn chơi cùng Messi”.

Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

{keywords}
HLV tuyển Bỉ cho rằng, Lukaku là hoàn hảo cho Chelsea

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez tin rằng, Romelu Lukaku sẽ phát triển mạnh ở Chelsea.

Lukaku gần như hoàn tất việc trở lại Chelsea sau 10 năm khi nhà vô địch Cúp C1 được loan báo chấp nhận trả 115 triệu euro cho Inter Milan.

Romelu Lukaku muốn chiến thắng các danh hiệu. Và khi Chelsea mang về một cầu thủ ở thời điểm tốt nhất của sự nghiệp, có gần 100 lần chơi cho tuyển Bỉ, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại, thì đó không phải là về giá trị mà là những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội.

Sau khi Chelsea vô địch Champions League, Lukaku là cầu thủ hoàn hảo để đưa đội hình của HLV Thomas Tuchel tiếp tục tiến lên và giúp họ trở nên tốt hơn”.

L.H

Messi 'đá ma' cực nhuyễn với Neymar, Mbappe ở buổi tập đầu tiên

Messi 'đá ma' cực nhuyễn với Neymar, Mbappe ở buổi tập đầu tiên

Hai ngày sau khi chính thức gia nhập PSG, Lionel Messi có ra sân tập buổi đầu tiên cùng những đồng đội mới ở sân Công viên các Hoàng tử.

Brentford vs Arsenal: Tưng bừng khai màn Ngoại hạng Anh

Brentford vs Arsenal: Tưng bừng khai màn Ngoại hạng Anh

Trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/2022 giữa Brentford vs Arsenal lúc 2h rạng sáng 14/8 hứa hẹn sẽ sôi nổi, hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: Khai màn Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8: Khai màn Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá quốc tế với trận các trận đấu thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh, vòng 1 La Liga và vòng 1 Bundesliga.