Chuyên gia chuyển nhượng Di Mazrio cập nhật tương lai Kylian Mbappe khi chỉ còn hơn 1 tháng trong thỏa thuận hiện tại với PSG: Real Madrid chờ sẵn với một hợp đồng vô cùng hấp dẫn.

Mbappe chuẩn bị công bố về tương lai của mình

Cụ thể, theo vị này chỉ với việc đồng ý gia nhập Real Madrid, phía Mbappe nhận khoản thưởng khủng là 100 triệu euro.

Sở dĩ, gã khổng lồ La Liga hào phóng chi con số này bởi Mbappe sẽ đến Bernabeu với tư cách là cầu thủ tự do nên họ không tốn phí chuyển nhượng cho PSG.

Real Madrid đề nghị Mbappe hợp đồng 5 năm, với lương ròng (sau thuế) được cho là 25 triệu euro/mùa, cao nhất CLB.

Trong phát biểu mới nhất liên quan tương lai, Mbappe xác nhận, anh hầu như đã quyết định xong và sẽ đưa ra thông báo chính thức trong ít ngày tới, trước khi gia nhập tuyển Pháp vào tháng 6.

Hè năm ngoái, Mbappe đã yêu cầu rời PSG để chuyển đến Real Madrid nhưng những ông chủ đội bóng Paris từ chối. Cho đến hiện giờ họ vẫn dùng rất nhiều tiền đề mong chân sút 23 tuổi đổi ý.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.