Theo Sport (Tây Ban Nha), chân sút tuyển Pháp gửi thông điệp rõ ràng đến Chủ tịch Florentino Perez qua những gì báo chí Pháp đăng tải.

{keywords}
Mbappe cảnh báo gắt Real Madrid, hoặc anh hoặc Haaland

Cụ thể, tờ L’Equipe loan báo, kình địch không đội trời chung của Real Madrid là Barca có động thái muốn chiêu mộ Kylian Mbappe và đã được anh chấp nhận.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Barca có ý định đua giành chữ ký Mbappe và thực tế chưa hề có động thái nào.

Tờ Sport cho rằng, đó chính là ‘cảnh báo gắt’ từ phía Kylian Mbappe dành cho Real Madrid: tay săn bàn 23 tuổi muốn trở thành trung tâm ở Bernabeu và không có ý định ‘chung sân’ với Erling Haaland.

{keywords}
PSG vẫn nỗ lực níu chân Mbappe nhưng dường như chân sút tuyển Pháp đã lựa chọn ra đi

Điều này cũng tương tự từ phía chân sút Na Uy thời gian qua: không muốn xếp thứ 2 ở bến đỗ tiếp theo khi dự kiến rời Dortmund hè này vì mục tiêu của Haaland là trở thành số 1 thế giới.

Các chuyên gia và người hâm mộ cũng dễ nhận thấy, cả 2 khó mà chung một đội.

Với Mbappe hướng đến Real Madrid, còn Haaland là lựa chọn giữa Man City (nơi sẽ trả anh nhiều tiền hơn) và Barca (nơi đưa ra một dự án thú vị hơn).

Lãnh đạo Barca được cho cũng chuẩn bị phương án B – trường hợp không đấu lại với Man City thương vụ Haaland, thì chuyển sang các mục tiêu khác, trong đó có Mohamed Salah (Liverpool).

L.H