Hoàng thân Khalifa bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Al Thani của Hoàng gia Qatar, chủ sở hữu CLB PSG, chính là người đã sớm xác nhận đội bóng nhà giàu nước Pháp ký thành công Messi, tiếp tục khiến dân tình sốt xình xịch.

{keywords}
Hình ảnh được 'người nhà' PSG đăng tải, đúng lúc thông tin Real Madrid bước vào đàm phán ký Mbappe

Chẳng là giữa thông tin Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chính thức bắt tay hành động trả giá 160 triệu euro đến PSG để đưa Kylian Mbappe về Bernabeu, hoàng thân Khalifa bin Hamad đăng tải hình ảnh Messi và Ronaldo cạnh nhau trong cùng màu áo PSG, kèm nội dung “Có lẽ?” bằng 3 ngôn ngữ khác nhau.

Sau khi PSG đã gây bão với việc ký Messi, cùng việc mang hàng loạt những tên tuổi khác vào hè này, người ta không loại trừ điều điên rồ khó tin khác: Ronaldo về chung đội Messi!

Những ngày qua, tương lai Ronaldo liên tục được nhắc đến với việc siêu sao người Bồ đang tìm một lối ra, cũng như Juventus muốn giảm hóa đơn tiền lương để cân bằng sổ sách.

Tuy nhiên, ngoài Man City được coi có khả năng mới ‘thâu nạp’ nổi Ronaldo, thì không còn cái tên nào khác, trừ khi PSG chấp nhận bán Mbappe và làm thêm ‘địa chấn’ Ronaldo kết hợp Messi!

Không chỉ đăng tải hình ảnh Messi và Ronaldo cùng khoác áo PSG, dù vấp phải phản ứng gay gắt từ phía Juventus, cho rằng đó là một sự thiếu tôn trọng, vị hoàng thân trên còn thẳng thừng quan điểm: sẽ chọn bán Mbappe lúc này để thu về ít nhất 150 triệu euro, thay vì để mất trắng vào năm sau.

Xem Mbappe kiến tạo cho Messi ghi bàn trên sân tập:

L.H

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.