Tờ L’Equipe cho hay, Kylian Mbappe đã được đề nghị là một thành viên trong phái đoàn Pháp tham dự lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022, ở Qatar vào thứ Sáu này.

{keywords}
Mbappe, chủ nhân Quả bóng vàng Dubai 2021

Đây là kết quả bàn bạc của đại diện Qatar, CLB PSG với Liên đoàn bóng đá Pháp.

Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối vì thấy bản thân không phải đại diện cho Pháp để có mặt ở buổi lễ như vậy, thay vào đó nếu có thì phải là đội trưởng Hugo Lloris.

Chưa kể, tay săn bàn 23 tuổi muốn dành thời gian cùng PSG chuẩn bị cho trận đón tiếp Lorient ở vòng 30 Ligue 1, lúc 1h45 ngày 4/4.

Ý tưởng để Mbappe dự lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2022, dễ thấy là chiêu PR cho các ông chủ Qatar sở hữu CLB PSG, những người đang làm tất thảy để giữ chân tiền đạo này ở lại Paris.

Tuy nhiên, việc Mbappe từ chối cho thấy dấu hiệu ngược lại. Có lẽ anh đã quyết định ra đi với bến đỗ tiềm năng là Real Madrid, khi hết hợp đồng PSG vào cuối mùa.

L.H

MU lại cược vận may HLV trưởng mới, lộ giá bán Chelsea

MU lại cược vận may HLV trưởng mới, lộ giá bán Chelsea

MU chọn HLV trưởng mới kiểu may rủi, Barca ‘buông’ cả Mbappe và Haaland, lộ giá bán Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/3.

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Kylian Mbappe được cho gửi cảnh báo gắt đến Real Madrid, đội muốn có chân sút PSG đồng thời theo đuổi cả Erling Haaland của Dortmund.