- Thay vì tới buổi công chiếu phim "Johnny English Reborn" với một người đẹp, MC của gameshow "Trò chơi âm nhạc" lại dắt con trai đi cùng.


MC Anh Tuấn và con trai

Mặc dù đang rất bận rộn với việc chuẩn bị cho show diễn vào ngày 1/10 tới của nhóm Westlife tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội với tư cách là nhà sản xuất phía Việt Nam của Westlife Gravity Tour nhưng MC Anh Tuấn vẫn dành thời gian để tới buổi công chiếu phim "Johnny English Reborn" (Điệp viên không không thấy tại xuất) tại Hà Nội tối 13/9.


Anh khá chăm chỉ tham dự những sự kiện ra mắt phim mới của Hollywood tại MegaStar. Lần này, Anh Tuấn đi xem phim cùng con trai thay vì một người đẹp. MC nổi tiếng một thời của chương trình MTV theo yêu cầu trên VTV3 trông rất trẻ trung và gần gũi với quần jeans, áo pull và giày thể thao. Trước buổi chiếu, anh trò chuyện rất tự nhiên với cánh nhà báo ở sảnh.


Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt "Johnny English Reborn" tại HN tối 13/9 còn có Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Dương Thùy Linh dù đã sinh con nhưng vẫn rất trẻ trung và nghịch ngợm. Cô không ngại ngần tạo dáng hài hước với tấm hình chụp Mr Bean trong tạo hình của nhân vật Johnny English. Còn Á hậu Thụy Vân đi xem phim một mình như thường lệ.


Người đẹp Dương Thùy Linh


Á hậu Thụy Vân

Buổi họp báo ra mắt "Johnny English Reborn" được tổ chức trước ngày phát hành phim trên toàn thế giới khá lâu. Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 16/9 trong khi tới 28/10 mới phát hành trên toàn cầu. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất có sự tham gia của Rowan Atkinson, ngôi sao người Anh nổi tiếng với nhân vật Mr Bean. "Johnny English Reborn" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của anh trong vai điệp viên Johnny English hài hước và hậu đậu sau 8 năm kể từ khi "Johnny English" công chiếu.


Hai người đẹp tươi cười trước ống kính.

Hoàng Vy